Lamela thừa nhận không còn muốn trở lại Serie A

09:01 Thứ bảy 23/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Erik Lamela vừa qua đã cho biết anh đang cảm thấy rất hạnh phúc, và hoàn toàn không có ý định chia tay Tottenham.


Mùa giải đầu tiên của Lamela trong màu áo Tottenham có thể xem là 'vứt đi', khi mà anh đã không thể có được phong độ tốt nhất vì không thể hòa nhập được với môi trường mới, cũng như thường xuyên gặp chấn thương.

Tuy nhiên sau một năm làm quen, cựu ngôi sao của Roma cho biết anh đã dần thích nghi được với mọi thứ tại Anh, và hoàn toàn không có ý định nhận những lời đề nghị từ Juventus, Fiorentina,... tại Italia:

"Tôi đã tìm lại được niềm vui trong bóng đá. Thời gian tôi dính chấn thương, tôi cảm thất rất ngột ngạt. Nhưng giờ đã khác, tôi rất hạnh phúc, và đang rất nóng lòng giúp đội bóng giành chiến thắng."

"Mùa giải này là một thách thức đối với tôi vì mùa giải trước đã không diễn ra như tôi đã hy vọng. Các bạn vẫn chưa thật được phong độ tốt nhất của tôi, vì thực tế thì tôi vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Tôi không biết rồi tôi sẽ còn tiến bộ đến mức nào, nhưng tôi chắc chắn sẽ luôn nỗ lực hết mình để giành chiến thắng."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục