"Lamela cần thời gian để hòa nhập"

09:56 Thứ bảy 03/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đưa ra quan điểm nên cho tiền đạo Erik Lamela thời gian để hòa nhập và thể hiện mình.

Dù chuyển về thi đấu cho Tottenham từ AS Roma đã lâu, nhưng tiền đạo Erik Lamela vẫn chưa chứng tỏ được gì nhiều so với số tiền mà đội bóng nước Anh bỏ ra chiêu mộ anh. Chính vì vậy, không ít lần ngôi sao người Argentina phải hứng chịu chỉ trích từ giới chuyên môn và người hâm mộ. Tuy nhiên, trong vài trận đấu trở lại đây Erik Lamela đã thể hiện được phần nào giá trị của mình khi ghi bàn vào lưới Manchester City và AS Monaco ở đấu trường Europa League. Chứng kiến phong độ đó của cậu học trò, HLV Mauricio Pochettino cho rằng nên để Lamela có thời gian hòa nhập.

Lamela cần thời gian để hòa nhập. Ảnh: Internet.

“Zidane đến Real Madrid trong mùa giải đầu tiên và những người hâm mộ cũng chỉ trích anh ấy, và Zidane cũng phải trải qua khó khăn. Lamela vẫn còn trẻ, thỉnh thoảng anh ấy cần một động lực tốt từ đội bóng và trong cả tập luyện để trở thành một cầu thủ giỏi. Anh ấy đến từ Italia, là người Argentina nên Lamela không thể thành công ngay trên đất Anh khi phải đối mặt với nền văn hóa khác nhau, đội bóng khác và cách thi đấu khác. Không có nhiều cầu thủ từ nơi khác đến đây mà thành công ngay được,” HLV Mauricio Pochettino cho biết.
 

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục