'Làm vậy với Wenger như đã giết chết tôi theo một cách nào đó'

06:12 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu Pháo thủ mới đây đã tiết lộ những câu chuyện thú vị về huyền thoại tại sân Emirates.

Trong suốt khoảng thời gian dẫn dắt Arsenal, HLV Arsene Wenger đã xây dựng cho The Gunner phong cách chơi bóng rực lửa, làm nức lòng bao thế hệ fan hâm mộ. Mặc dù vậy, ông phải ra đi khi CLB Bắc London bắt đầu sa sút và cần một nhân tố mới trẻ trung hơn trên băng ghế chỉ đạo.

Dù không có được quá nhiều thành công vang dội cùng Pháo thủ, tuy nhiên điều giúp chiến lược gia người Pháp được nể trọng là phát hiện ra những nhân tài. Một trong những cái tên như vậy là Cesc Fabregas, cầu thủ gia nhập đội chủ sân Emirates khi còn là một thiếu niên.

Tại Arsenal, chàng trai trưởng thành từ lò La Masia ra sân tới 309 trận, ghi 59 bàn thắng và sở hữu cho riêng mình đến 92 đường kiến tạo. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên Arsenal Blog, đích thân tiền vệ 32 tuổi đã hé lộ câu chuyện thú vị về thầy cũ.

Cesc Fabregas reveals his biggest regret with Arsene Wenger at Arsenal - Bóng Đá

 Wenger đã một tay dìu dắt Fabregas.

"Điều duy nhất giết chết tôi theo một cách nào đó là tự đề cao mình với Wenger. Ông ta là người đã cho tôi tất cả, là người tin tưởng và trao cơ hội cho tôi năm 16 tuổi. Đó cũng là nhân vật giúp tôi trải nghiệm các trận cầu đỉnh cao khi mới 17 tuổi, giúp tôi ra mắt đội tuyển Tây Ban Nha. Nếu không có ông ấy, Luis Aragones sẽ không triệu tập tôi dự World Cup khi chỉ mới 19 tuổi.

Có vài thứ tôi làm mà bản thân không thấy đúng đắn đó là cố gắng ra đi vào năm 2011. Tôi không làm những điều khiến mình thấy tự hào, nhưng nếu không làm thế thì mọi chuyện không xảy ra. Cuối cùng, nó vẫn ập đến vào thời điểm đó. Tôi không thể chờ thêm một năm nữa để tự nhủ rằng "Tốt, tốt rồi, năm sau sẽ tốt hơn", Cesc Fabregas chia sẻ. 

Aubameyang chia sẻ về tương lai tại Arsenal: 

Giang Nam | 05:16 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục