Làm nên lịch sử, Southgate hết lời tán dương học trò

05:13 Thứ năm 11/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Guardian, nhà cầm quân 53 tuổi đã dành những lời khen ngợi cho các học trò sau khi đánh bại Hà Lan ở bán kết EURO 2024.

Ở trận bán kết còn lại của EURO 2024 giữa Anh và Hà Lan, những tưởng hai đội sẽ phải bước vào hiệp phụ thì khoảnh khắc tỏa sáng của Ollie Watkins ở phút 90 đã giúp thầy trò Gareth Southgate giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-1.

Tuyển Anh đánh bại Hà Lan với tỷ số 2-1.

Chia sẻ sau trận đấu (được The Guardian ghi lại), nhà cầm quân 53 tuổi không ngần ngại dành những lời có cánh cho các học trò. Ông nói: "Chúng tôi mất một bàn thắng sau khi cú sút của Phil Foden bị cản phá ngay trên vạch vôi, một bàn thắng không được công nhận".

"Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng tối nay. Chúng tôi đã chơi tốt, Bukayo (Saka) đã làm rất tốt. Tôi nghĩ Phil Foden cũng chơi tốt trong màu áo đội tuyển Anh. Cậu ấy đã thể hiện tầm ảnh hưởng của mình trong trận đấu".

Gareth Southgate hết lời ca ngợi các học trò.

Với chiến thắng trước Hà Lan, tuyển Anh có lần thứ hai liên tiếp vào đến trận chung kết EURO2024. Đối thủ của họ sẽ là Tây Ban Nha. Thầy trò Gareth Southgate đang đứng trước cơ hội sửa sai sau thất bại cách đây 3 năm ngay tại Wembley.

Trần Huy Trưởng | 05:13 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục