Làm lộ thông tin mật, "Iniesta mới" bị Koeman bỏ rơi

00:58 Thứ hai 14/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin khá bất ngờ về tiền vệ người Tây Ban Nha vừa được tiết lộ.

 

Koeman khẳng định Barca cần cải thiện hàng thủ

Mùa giải hiện tại, Barcelona chứng kiến sự bùng nổ đến từ hai tài năng trẻ là Pedri và Ansu Fati. Tuy vậy, HLV Ronald Koeman cũng bất ngờ bỏ rơi hai sản phẩm ưu tú đến từ lò La Masia như trường hợp của Carles Alena và đáng nói nhất là Riqui Puig. 

Được đánh giá như "Iniesta mới", có thể nói Puig là một trong những tiền vệ trung tâm tài năng nhất mà Barcelona từng sản sinh ra thời gian gần đây. Dưới thời HLV Quique Setien, thực tế Puig đã được trao không ít cơ hội, nhưng anh lại bất ngờ bị "bỏ xó" khi Koeman đến.

Mới đây, theo một báo cáo đến từ ấn phẩm El Pais của Tây Ban Nha (Barca Universal dẫn nguồn), thì CĐV Barca sẽ thực sự sốc khi biết được lý do vì sao Koeman không tin tưởng tiền vệ này. Cụ thể, Puig đã làm rò rỉ thông tin nội bộ cho giới truyền thông khi mùa giải còn chưa bắt đầu.

Koeman accused Puig of leaking information  - Bóng Đá

 Puig phạm vào một lỗi tối kỵ.

Theo đó, Koeman đã thông báo với Riqui Puig và Ansu Fati rằng họ nên tìm kiếm một đội bóng mới trong mùa Hè để được ra sân nhiều hơn. Nhưng khi Puig không có tên trong đội hình Barca ở trận tranh Gamper Trophy, thì thông tin về việc anh được Koeman "khuyên" rời đi đã bị rò rỉ cho cánh báo chí.

Về phía Koeman, ông không hài lòng với việc này, thậm chí chiến lược gia người Hà Lan đã gọi Puig là "leaker" (kẻ rò rỉ thông tin bí mật ra bên ngoài) ngay trong phòng thay đồ trước mặt mọi cầu thủ khác.

Dù vậy, có vẻ Koeman đã "nguôi giận", khi mới đây ông đã dành một vài lời khen ngợi đến cậu học trò của mình.

Huỳnh Phong | 00:00 14/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục