Làm khách trên sân Cao Lãnh, vì sao HAGL xuống An Giang?

12:41 Thứ sáu 14/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đội bóng phố núi vừa có một hành động khó hiểu khi ngày 15/8 tới đây, HAGL sẽ làm khách trên sân Cao Lãnh nhưng chỉ một ngày sau trận hòa XSKT Cần Thơ, BHL HAGL lại đưa CLB di chuyển xuống An Giang.

Lý giải về hành động khó hiểu này, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn HAGL cho biết: “Chúng tôi rất sợ thời tiết ở Đồng Tháp. Ở Pleiku những ngày gần đây thời tiết đẹp và mát mẻ. Nhưng Đồng Tháp thì khác, trời oi hanh và nắng nóng gay gắt cả ngày. HAGL đang gặp khó khăn về thể lực sau trận đấu muộn với Than Quảng Ninh nên chúng tôi quyết định đi An Giang sớm để các cầu thủ làm quen với khí hậu miền Tây.”

HAGL phải có những toan tính cho riêng mình khi trận đấu gặp Đồng Tháp tới đây sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 15/8. Ảnh: Đình Viên.

Sân Cao Lãnh xưa nay vẫn nổi tiếng là "lò xay đội khách" bởi địa thế lạ vì nằm ngay cạnh bờ sông, không có gió và hầm như lò bát quái. Còn nhớ năm 2009, một cầu thủ SLNA đã ngã trên sân khi đang khởi động vì không chịu nổi nắng nóng.

Trước tình cảnh đó, BHL đội HAGL phải có những toan tính cho riêng mình khi trận đấu gặp Đồng Tháp tới đây sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 15/8. Thời điểm 16h30 ở miền tây khí hậu vẫn rất khắc nghiệt dẫu thời tiết là nắng hay mưa. Bởi khi nắng thì nóng hầm hập mà mưa thì hơi đất xộc lên sẽ khiến các cầu thủ xây xẩm mặt mày.

Riêng HAGL cũng có những kỷ niệm "đáng sợ" ở Đồng Tháp như khách sạn tự nhiên bị cúp điện vào giữa trưa hoặc CĐV múa lân khiến các cầu thủ HAGL mất ngủ,...

Thế mới hiểu vì sao HAGL phải di chuyển xuống An Giang, và CLB phố núi phải cẩn thận chuẩn bị cho chuyến hành quân đến SVĐ "sát khách" này.

Thanh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục