"Làm được giống Bernardo Silva, Fernandes mới là bản hợp đồng thành công của MU"

18:14 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ đáng chú ý trên The Sunday Times của chuyên gia Graeme Souness trước thềm derby Manchester.

Bruno Fernandes đang là tâm điểm chú ý thời gian gần đây. Kể từ khi tiền vệ người Bồ cập bến Nhà hát của những giấc mơ, Manchester United thực sự đang bay cao khi họ vẫn đang bất bại kể từ sau màn debut của cựu sao Sporting CP. Và ở trận derby Manchester tới đây, hiển nhiên số 18 sẽ tiếp tục là niềm hi vọng lớn nhất bên phía đoàn quân của Solskjaer.

Thế nhưng theo chuyên gia Graeme Souness, Fernandes vẫn cần duy trì được phong độ hiện tại trong thời gian dài giống như cái cách Bernardo Silva đã làm để chứng tỏ mình là một bản hợp đồng thành công của Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes warned he must copy Man City star to prove he’s a ‘successful signing’ - Bóng Đá

Graeme khẳng định chúng ta vẫn cần chờ thêm một thời gian để biết Fernandes có phải là một chữ ký thành công của Quỷ đỏ hay không.

"Nếu Bruno Fernandes có thể chứng tỏ mình là một bản hợp đồng thành công giống như cái cách Bernardo Silva đã làm tại Man City, vậy thì HLV Solskjaer sẽ rất vui mừng."

"Cả Bruno Fernandes lẫn Bernardo Silva đều 25, vì thế họ đều sẽ đạt tới đỉnh cao sự nghiệp của mình trong khoảng thời gian hơn 5 năm nữa."

"Nói về Bruno Fernandes, cậu ấy có vẻ rất hứa hẹn, luôn muốn có bóng và thi đấu với sự tự tin cao độ. Nếu cậu ấy có thể duy trì được điều này qua nhiều mùa giải mà không chỉ là trong vài trận đấu, vậy thì khi ấy mới có thể coi đây là một chữ ký thành công của MU."

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Bernardo Silva:

Anh Tú | 17:16 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục