Làm điều đặc biệt, Bale khiến cả cầu trường Bernabeu đứng lên chiêm ngưỡng

06:22 Thứ tư 27/11/2019 | 4

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu vừa rồi, Gareth Bale suýt chút nữa đã có thể trở thành người hùng của Real Madrid.

Vào rạng sáng nay, trận đấu được mong chờ nhất bảng A Champions League giữa Real Madrid và Paris Saint-Germain đã diễn ra. Với phong độ cực kỳ ấn tượng tại giải quốc nội, HLV Zinedine Zidane cùng các học trò hoàn toàn tự tin vào một màn trả thù ngọt ngào sau trận thua 0-3 trước đại diện đến từ Ligue 1 ở lượt đi.

Kể từ khi bóng lăn, hai bên liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn, thỏa mãn người hâm mộ. Nhưng bằng lợi thế sân nhà cùng sự xuất sắc đến từ cây săn bàn chủ lực Karim Benzema, Real đã vươn lên dẫn trước trong 45 phút đầu tiên. 

Bước sang hiệp hai, Benzema tiếp tục chứng minh vì sao anh luôn được xem là sự lựa chọn số một trên hàng công Los Blancos với một pha chọn vị trí đánh đầu cực kỳ nhạy bén, qua đó nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Những tưởng tỷ số 2-0 sẽ được Real bảo toàn cho đến hết trận đấu, thì sự lơi lỏng nơi hàng phòng ngự đã khiến họ phải trả giá đắt bằng hai bàn gỡ chỉ trong vòng 2 phút (từ phút 81 đến 83).

Nhận hai gáo nước lạnh liên tục, Real dường như bừng tỉnh và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Keylor Navas. Đáng chú ý, khi trận đấu bước sang phút bù giờ thứ tư, Kền kền trắng được hưởng một quả đá phạt ngoài vòng cấm khá thuận lợi, và Gareth Bale - cái tên bị chỉ trích nhiều nhất kể sau màn ăn mừng khiêu khích BLĐ Real ở tuyển quốc gia.

Video: Gareth Bale comes so close to silencing the Real Madrid fans with free kick against the post - Bóng Đá

 Bale là người đứng trước bóng và thực hiện tình huống sút phạt.

Như thường lệ, tiền đạo 30 tuổi vẫn nhận được những tiếng la hò huýt sáo khi đứng trước bóng, tuy nhiên tình huống sút phạt sau đó của anh đã khiến tất cả khán giả tại cầu trường Bernabeu phải đứng cả lên để chiêm ngưỡng, cú sút Bale thực hiện rất xoáy và tìm đến phía góc phải khung thành, thế nhưng nỗ lực tuyệt vời của Navas lại một lần nữa từ chối siêu phẩm đến từ người đồng đội cũ.

Cùng xem tài năng của Bale:

Trường Sơn | 06:00 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục