Làm "dày" tuyến giữa, Man Utd nhanh tay đón "máy quét 46 triệu" về OTF

17:51 Thứ bảy 21/03/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đang lên kế hoạch bổ sung thêm nhân sự cho hàng tiền vệ.

Trong ngày hôm nay, ban lãnh đạo Manchester United đã đưa ra một quyết định quan trọng liên quan đến việc gia hạn hợp đồng thêm hai năm đối với tiền vệ Nemanja Matic. Sau khoảng thời gian đầu mùa giải thi đấu khá chệch choạc, ngôi sao người Serbia dần tìm lại phong độ và giúp tuyến giữa Quỷ đỏ cải thiện đáng kể khả năng tranh chấp. Trước những nỗ lực không biết mệt mỏi của Matic, thượng tầng Man Utd quyết định tưởng thưởng cho anh bằng một giao kèo mới, giúp ngôi sao 31 tuổi có thể gắn bó với CLB lâu hơn đồng thời nâng cao thu nhập.

Mặc dù vậy, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn đó những nỗi lo tại chính nơi Matic án ngữ, bởi cựu cầu thủ Chelsea cũng đã có tuổi, còn McTominay và Pogba vẫn đứng trước nhiều nghi ngờ về những chấn thương triền miên ở mùa giải này. Do vậy, họ quyết định lên kế hoạch bổ sung thêm một tiền vệ phòng ngự nữa nhằm tăng cường chiều sâu đội hình.

Theo nguồn tin từ Sky Germany, đội chủ sân Old Trafford hiện đang nhắm đến Denis Zakaria, tài năng trẻ thuộc biên chế Borussia Monchengladbach. 

Man Utd want to attack club to sign ‘complete’ £46million star – Denis+Zakaria - Bóng Đá

 Denis Zakaria đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Tiền vệ 23 tuổi gây ấn tượng cực mạnh tại Bundesliga mùa này khi trở thành người giành chiến thắng trong các cuộc tranh chấp tay đôi nhiều thứ ba giải đấu. Vì vậy, anh dễ dàng lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên Man Utd.

Đại diện đến từ xứ sở sương mù hoàn toàn có khả năng sở hữu Zakaria bởi hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến năm 2022. Dự kiến, họ phải chi ra số tiền rơi vào khoảng 46 triệu bảng để chốt hạ thương vụ này, tuy nhiên việc có khá nhiều đội bóng hàng đầu lên kế hoạch chiêu mộ Zakaria có thể khiến Man Utd gặp đôi chút khó khăn trong quá trình tiếp cận anh.

Video tài năng của Matic:

Trường Sơn | 17:31 21/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục