Làm ảo thuật tại Old Trafford, Carrick khiến Casemiro bị réo tên

23:43 Thứ bảy 07/09/2024

Trong trận đấu gây quỹ từ thiện mới đây, cựu tiền vệ Michael Carrick đã để lại khoảnh khắc biểu diễn kỹ thuật cá nhân khiến CĐV Manchester United phải suýt xoa.

Mới đây, trên sân Old Trafford đã diễn ra trận đấu giữa các huyền thoại Manchester United và các huyền thoại Celtic nhằm gây quỹ cho 1 tổ chức từ thiện.
Trận đấu trên quy tụ hàng loạt dàn hảo thủ gây thương nhớ, đặc biệt với CĐV Quỷ Đỏ khi tất cả một lần nữa được chứng kiến những Wayne Rooney, Paul Scholes, Dimitar Berbatov, Antonio Valencia, Darren Fletcher hay Carrick tung hoành trên thảm cỏ tại Nhà hát của những giấc mơ.
Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 sau 90 phút thi đấu và ở trên chấm luân lưu, Celtic là những người được nở nụ cười khi giành thắng lợi 5-4.
Dù vậy, trận đấu này vẫn đã để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng với người hâm mộ Man United như tình huống ghi bàn từ chấm đá phạt của Rooney, những pha chuyền bóng thông minh của Scholes hay đặc biệt là phút ngẫu hứng của cựu tiền vệ Carrick trước hàng thủ Celtic khiến nhiều CĐV mong rằng cựu danh thủ 43 tuổi có thể hồi xuân trở lại gánh vác tuyến giữa đội bóng lúc này.
Đoạn video ghi lại khoảnh khắc trên đã được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội chính thức của Man United mới đây. Nhận bóng từ đồng đội Rooney, dù trước mặt phải đối đầu với 3 hậu vệ Celtic nhưng HLV trưởng Middlesbrough vẫn quyết định thực hiện pha đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm.
Carrick sử dụng hàng loạt những động tác giả, lắc hông, đảo chân đầy kỹ thuật khiến 3 cầu thủ theo kèm tỏ ra bất lực trong việc cướp bóng. Carrick dẫn bóng đến sát đường biên ngang trước khi cố gắng căng ngang vào trong nhưng hậu vệ Celtic đã chơi lăn xả để phá bóng ra ngoài.
Chứng kiến pha rê bóng như trở lại thời đỉnh cao, các cầu thủ trên sân và hàng loạt CĐV tại Old Trafford đã dành tràng pháo tay lớn cho huyền thoại người Anh.
Ở phần bình luận của video trên, thậm chí có nhiều tài khoản người dùng còn muốn Carrick trở lại khoác áo Quỷ Đỏ để thay thế Casemiro sau khi ngôi sao người Brazil có màn trình diễn thảm họa trước Liverpool cuối tuần qua.
“Carrick vẫn có thể ra sân và đem lại nhiều điều tích cực hơn những gì Casemiro đang làm”, một người viết. “43 tuổi, Carrick vẫn còn xuất sắc hơn...(ám chỉ Casemiro)”, người khác bình luận.
Carrick có 12 năm khoác áo Man United và ra sân tổng cộng 464 trận trên mọi đấu trường. Cựu tiền vệ sinh năm 1981 giành được 5 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup, 3 League Cup, 1 Champions League, 1 Europa League và 1 Club World Cup.
Nguyễn Việt Tùng | 23:43 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục