Lại thêm một người Đức có thể sang Arsenal vào tháng Một

10:12 Thứ sáu 25/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành của Hamburg là Rene Adler vừa tiết lộ thông tin anh đã 2 lần từ chối Arsenal nhưng lại đề cập khả năng gia nhập đội bóng Anh này vào tháng Một tới.

Adler sẽ đến Arsenal để tìm cơ hội với tuyển Đức?

Những đồn đoán về việc thủ môn người Đức gia nhập Arsenal đã dấy lên từ hồi mùa hè, sau khi Adler vừa trải qua một mùa giải xuất sắc trong khung gỗ của Hamburg. Những thông tin đề cập đến vụ chuyển nhượng đến Arsenal đã không rò rỉ gì vì cuộc gặp bí mật trong quá khứ giữa 2 bên không đi tới đâu và Arsenal cũng như Adler đã giữ kín mọi chuyện.

Mới đây, Adler lại hé lộ: “Khi tôi 15 tuổi, tôi đã được liên hệ đến Arsenal thử việc, nhưng sau đó Leverkusen đã dành cho tôi một bản hợp đồng chuyên nghiệp cùng lời hứa biến tôi thành thủ thành bắt chính trong vòng ít năm tới”.

“Một lần khác tại vòng chung kết U20 thế giới diễn ra ở Hà Lan, tôi đã đối đầu với Lionel Messi cùng rất nhiều cái tên xuất sắc khác, Arsenal tiếp tục liên hệ với tôi”.

Wenger đang theo 'mốt' chuộng hàng Đức

“Tôi rất thích được chơi bóng tại Anh trong tương lai, tôi sẽ không bao giờ từ chối”.

“Bóng đá ở Anh như một tín ngưỡng vậy. Các fan hâm mộ, văn hóa bóng đá thật tuyệt. Thật là môt vinh dự cho tôi khi được CLB lớn như Arsenal liên hệ”.


Adler 'bật mí' sẽ rời Bundesliga khi kì chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, thủ môn này muốn được chơi cho một CLB lớn để có thể có cơ hội cùng tuyển Đức tham dự vòng chung kết World Cup 2014 diễn ra mùa hè sang năm.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục