Lại một sao trẻ Arsenal muốn "dọn nhà" sang La Liga

05:56 Chủ nhật 17/02/2013

Tiền đạo trẻ Joel Campbell đã tỏ ra khá cởi mở về chuyện sang thi đấu vĩnh viễn ở Tây Ban Nha. Nếu chuyển sang đây, anh sẽ gia nhập hàng ngũ các cựu cầu thủ Arsenal lừng danh ở đây, như Cesc Fabregas, Alex Song hay Carlos Vela.

Tiền đạo trẻ Arsenal Joel Campbell thừa nhận rằng anh hoàn toàn không có vấn đề gì về việc ký hợp đồng mua đứt với CLB Real Madrid sau khi hợp đồng cho mượn của anh từ Arsenal hết hạn mùa hè này.


Tuyển thủ Costa Rica này vẫn chưa chơi được trận nào cho Arsenal kể từ khi chuyển đến từ Saprissa vào năm 2011, đã hai lần bị đem đi cho mượn, vào năm ngoái là đến đội bóng nước Pháp Lorient, còn năm nay là đội bóng đang thi đấu thăng hoa ở La Liga, Real Betis.

Anh đã trực tiếp góp công giúp Betis đứng vững ở vị trí thứ 8 mùa này, với hai bàn thắng cho đội bóng thành Seville trong 18 lần ra sân. Anh cũng bày tỏ ý định muốn thi đấu lâu dài cho Betis, khi cơ hội được chơi cho Arsenal đang ngày càng thu nhỏ lại.

“Sống ở một đất nước như TBN và chơi bóng ở đây có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi muốn được chơi bóng liên tục để có thể phát triển các kỹ năng bản thân,” Campbell nói với tờ báo TBN Diario de Sevilla. “Tôi sẽ tập trung hết sức mình cho đến hết tháng 6 và xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi sẽ sống chết cùng Betis đến tháng sau, để xem CLB sẽ quyết định như thế nào về số phận của tôi.”

“Arsenal hiện đang là đội bóng chủ quản của tôi, và tôi rất muốn được chơi cho họ, nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc ở đây và tôi đang dốc hết tâm sức cho Betis. Tôi muốn cống hiến tất cả những gì tôi có cho Betis vì họ đã mở rộng cánh cửa vào đội Một cho tôi. Chúng tôi hoàn toàn có thể tiến xa hơn và chạm đến châu Âu mùa sau.”
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục