Lại giải cứu Solskjaer, Ronaldo phơi bày 4 vấn đề ở Man Utd

06:57 Thứ tư 03/11/2021

TinTheThao.com.vnMột lần nữa, siêu sao Cristiano Ronaldo trở thành người hùng cứu cho Manchester United thoát khỏi một trận thua.

Man Utd gặp vô vàn khó khăn khi tới làm khách trên sân của Atalanta. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer để đội chủ nhà 2 lần vươn lên dẫn trước. Chỉ có sự xuất sắc của Cristiano Ronaldo, Man Utd mới giành lại được 1 điểm.

Ronaldo cho thấy đẳng cấp và khả năng săn bàn đáng nể. Trong hoàn cảnh tất cả đều nghĩ tới một kết cục thảm bại dành cho Quỷ đỏ, Ronaldo vẫn không bỏ cuộc. Những cú vung chân của Ronaldo có độ sát thương cao.

Lại giải cứu Solskjaer, Ronaldo phơi bày 4 sự thật ở Man Utd - Bóng Đá

 Hàng thủ Man Utd vẫn khá chệch choạc.

Ronaldo có 5 bàn sau 4 trận ở Champions League, trước đó là 1 bàn và 1 kiến tạo trong trận thắng Tottenham 3-0. Ronaldo đang làm quá tốt nhiệm vụ "giải cứu" Solskjaer. 2/3 trận đấu quyết định số phận vị HLV này, CR7 tỏa sáng rực rỡ.

Tuy nhiên, việc Ronaldo chơi hay tiếp tục phơi bày nhiều vấn đề ở Man Utd. Câu hỏi đặt ra là cựu sao Juventus sẽ tiếp tục giải cứu đội bóng đến khi nào? Nếu không có Ronaldo, thật khó để tưởng tượng Quỷ đỏ đang đứng ở đâu.

Thứ nhất, Solskjaer một lần nữa không cho thấy đâu là lối đá của Man Utd. Đội chủ sân chơi bế tắc và không định hình rõ ràng chiến thuật. Một khi lối chơi thiếu kết dính, những trận đấu khó khăn như trước Atalanta sẽ còn tiếp diễn. Và sự thật điều này đã xảy ra hết lần này tới lần khác xuyên suốt mùa giải năm nay.

Thứ hai, Harry Maguire không thể hiện được bản lĩnh của một người đội trưởng. Khi Raphael Varane rời sân, Maguire trở lại là hình ảnh của một trung vệ dễ mắc sai lầm. Whoscored chấm Maguire thấp điểm nhất ở hàng phòng ngự là có lý do.

Lại giải cứu Solskjaer, Ronaldo phơi bày 4 sự thật ở Man Utd - Bóng Đá

 Ronaldo không thể lúc nào cũng giải cứu Man Utd.

Thứ ba, Paul Pogba chơi bóng như thể anh không còn muốn gắn bó với Man Utd. Tiền vệ này thi đấu hời hợt, không cho thấy nỗ lực cần có ở một ngôi sao hàng đầu. Những gì Pogba để lại là rất đáng thất vọng. Có lẽ đã tới lúc Man Utd sớm thoát khỏi Pogba. Đó là điều họ nên làm từ rất lâu rồi.

Cuối cùng, HLV Solskjaer thiếu nhạy bén và có phần bảo thủ. Donny van de Beek là cầu thủ có khả năng tạo nên sự khác biệt lớn trong lối chơi. Tuy nhiên, vị HLV người Na Uy rất hiếm khi sử dụng tài năng này.

Trước Atalanta, Van de Beek chỉ được tung vào sân ở phút 87. Sau đó, Man Utd có bàn gỡ hòa. Ít phút có mặt trên sân, Van de Beek thường xuất hiện trong vòng cấm Atalanta. Tiền vệ này chơi bóng tịnh tiến và cần được trao cơ hội để thể hiện giá trị.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:59 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục