Lại bị xử ép trắng trợn, kempo tuột vàng trong nước mắt

12:03 Thứ bảy 21/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Kempo, bộ môn được kỳ vọng sẽ mang về cho Việt Nam những chiếc HCV cuối cùng trong mục tiêu 70 chiếc mà đoàn đã đề ra trước SEA Games 27. Nhưng đáng tiếc, một lần nữa VĐV Việt Nam lại bị tuột vàng trong nước mắt vì trọng tài xử ép.

Nguyễn Thị Dương trong trận bán kết gặp đối thủ người chủ nhà Myanmar đã bị trọng tài xử ép, nhưng với bản lĩnh của mình, VĐV Việt Nam buộc các trọng tài phải công nhận chiến thắng. Nhưng điều đó đã không thể lập lại tại trận chung kết, Nguyễn Thị  Dương nhập trận với tinh thần cùng đối sách rất tốt, nhưng cuối cùng vẫn phải chấp nhận thua cuộc vì trọng tài xử ép rất lộ liễu.

Cảm giác thất vọng tột cùng của HLV Huyền Diệu. Ảnh: Internet.

Ngay cả HLV Huyền Diệu cũng phải trào nước mắt khi nhìn thấy học trò của mình bị tướt lấy chiếc HCV ngay trong tay.

Sau đó, Đỗ Hồng Ngọc đã lấy lại niềm vui cho kempo Việt Nam khi hạ gục VĐV nước chủ nhà với một khoảng cách chênh lệch rất lớn, khiến trọng tài dù có muốn cũng khó thiên vị được. Nhưng những ai có mặt tại nhà thi đấu đều vô cùng tiếc nuối cho kết quả của Nguyễn Thị Dương.

Liên quan đến việc các VĐV kempo Việt Nam bị xử ép, HLV Hồ Nhất Thống cho biết, chơi thể thao như thế này rất chán, rõ ràng Kempo là đề cao tính cao thượng, nhưng vì thành tích mà các trọng tài xử ép như vậy là không chấp nhận được.

VĐV vừa mang vàng về cho Việt Nam cũng cho bày tỏ, cô thật sự hạnh phúc với tấm HCV thứ hai cho kempo Việt Nam, nhưng rõ ràng so với SEA Games 26, năm nay chúng ta bị trọng tài ép quá.

Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục