Lahm ca ngợi khả năng phòng ngự của Bayern

07:00 Thứ năm 17/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Đội trưởng Philipp Lahm đã hết sức ca ngợi khả năng tổ chức phòng ngự của Bayern Munich trong chiến thắng 3-0 trước Olympiakos.

Bayern Munich đã có trận đấu thành công trên đất Hy Lạp khi Hùm xám giành được chiến thắng trước Olympiakos. Việc gặp đối thủ được đánh giá thấp hơn mình rất nhiều nhưng Bayern không vì thế mà coi thường sức mạnh đội chủ nhà khi Hùm xám luôn đề cao cảnh giác trong các pha phản công của đối phương. Thế nhưng, trước sự chỉ huy tuyệt vời của Lahm đã giúp cho hàng phòng ngự Hùm xám đứng vững qua đó góp phần bảo vệ tỉ số 3-0. Chia sẻ sau trận đấu, cựu hậu vệ ĐT Đức đã tỏ ra rất vui mừng và dành cho những đồng đội nhiều lời khen ngợi.

Lahm ca ngợi hàng thủ Bayern Munich. Ảnh: Internet.

Chúng tôi đã tổ chức rất tốt cho việc phòng thủ, hầu như không cho đối thủ của chúng tôi bất kỳ cơ hội để phản công. Điều đó là rất quan trọng với một đội bóng như vậy. Ngay cả khi bạn đang sở hữu bóng, bạn vẫn phải suy nghĩ về nhiệm vụ phòng thủ của bạn. Chúng tôi đã làm điều đó rất tốt vào ngày hôm nay,” đội trưởng của Bayern cho biết.

Bên cạnh đó, Lahm hài lòng với bầu không khí ở Piraeus và thừa nhận rằng các cầu thủ của Bayern đã được hưởng không gian tuyệt vời.

"Bầu không khí tuyệt vời, là rất tốt để chơi bóng đá trong những hoàn cảnh như vậy, đội bóng đã được thưởng thức nó," Lahm chia sẻ thêm.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục