Lacazette nói một lời, Arsene Wenger có bất chợt thấy "đắng"?

16:28 Chủ nhật 07/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã có những phát biểu xoay quanh việc Arsenal thay thế HLV Wenger bằng HLV Emery.

Như đã biết, hồi năm ngoái, HLV Arsene Wenger đã thông báo quyết định chia tay Arsenal, khép lại 22 năm cầm quân nhiều thăng trầm tại Emirates. Dù những mùa giải gần đây, thành tích của Arsenal là không thực sự ấn tượng, nhưng với nhiều người, hành trình của Wenger tại bắc London nhìn chung vẫn là thành công.

Mùa giải vừa qua, Arsenal được dẫn dắt bởi tân thuyền trưởng Unai Emery. Công bằng mà nói, đoàn quân của Unai Emery dù chỉ có thể về đích ở vị trí thứ 5, nhưng việc được tham dự chung kết Europa League cũng là một thành công với họ.

Và mới đây, tiền đạo Alexandre Lacazette đã lên tiếng khẳng định mùa giải vừa qua, anh thi đấu tốt hơn so với mùa giải cuối cùng được Arsene Wenger dẫn dắt:

Lacazette hờ hững bấm điện thoại bên cạnh người đẹp ngực khủng - Bóng Đá

Lacazette khẳng định mình đã có một mùa giải tốt trong năm vừa qua.

"Đó là điều tích cực. Chúng tôi có một huấn luyện viên mới, một phương pháp huấn luyện với và tôi nghĩ tôi đã có một mùa giải tốt, tốt mùa giải trước đó."

"Quan trọng hơn, Arsenal được chơi ở nhiều trận đấu lớn hơn, quan trọng hơn."

Ở một diễn biến khác, vừa qua theo Football Espana, Arsenal đang liên hệ với Real Betis để chiêu mộ trung vệ Aissa Mandi về Emirates. Cầu thủ người Algeria là "đá tảng" của CLB đang thi đấu tại La Liga suốt thời gian qua.

Thời điểm hiện tại, được biết mức phí chuyển nhượng của Aissa Mandi vào khoảng 15 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Anh Tú | 15:00 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục