Lacazette có sẵn bến đỗ ưa thích khi rời Arsenal

08:40 Chủ nhật 31/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alexandre Lacazette có thể chia tay Arsenal và tìm một bến đỗ khác cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Alexandre Lacazette không có suất đá chính ở Arsenal. HLV Mikel Arteta thường xuyên để cầu thủ này dự bị. Dù vậy, Lacazette vẫn gây ấn tượng mạnh mỗi khi có cơ hội thi đấu. 

Sau trận đấu, Lacazette thừa nhận: "Tất nhiên, việc ngồi dự bị không bao giờ dễ dàng. Mọi cầu thủ đều luôn muốn ra sân thi đấu và mang lại điều gì đó cho đội bóng. Đây là những gì tôi đã cố gắng thực hiện."

Alexandre Lacazette has ‘fully decided’ to leave Arsenal  - Bóng Đá

 Lacazette có thể chia tay Arsenal.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Lacazette sẵn sàng chia tay Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Đáng chú ý, Lacazette không thiếu bến đỗ tiềm năng để lựa chọn một khi dứt áo ra đi.

Tại Anh, Everton và West Ham đều sẵn sàng giải cứu Lacazette. Tuy nhiên theo Le10 Sport, một khi rời Arsenal, bến đỗ ưa thích của Lacazette là Atletico Madrid. Thời gian tới, nhà ĐKVĐ La Liga được phép đàm phán tự do với tiền đạo người Pháp.

Arsenal không ngần ngại để Lacazette ra đi khi còn được giá. Lý do là bởi, tiền đạo này sẽ đáo hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa. Chắc chắn BLĐ Arsenal không muốn mất trắng cầu thủ này.

Chưa kể, Lacazette cũng nhận mức lương khá cao, lên tới 180 nghìn bảng mỗi tuần. Rất có thể Lacazette sẽ thay đổi đội bóng trong tương lai gần.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 08:10 31/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục