La Liga bổ nhiệm tân Giám đốc marketing: Hy vọng gì ở Alonso Vara?

13:22 Thứ bảy 06/07/2013

LĐBĐ TBN (RFEF) vẫn đang tiến hành cuộc cải tổ mạnh mẽ về nhân sự. Theo thông tin mới nhất trên tờ AS, Chủ tịch Javier Thebes đã bổ nhiệm Alonso Vara làm tân Giám đốc marketing của La Liga. Vào ngày 25/07 tới, Alonso Vara sẽ chính thức nhậm chức trong cuộc họp trước mùa của RFEF.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Trên thực tế, năng lực của Vara đã được kiểm chứng tại Espanyol và Sociedad. Trong những năm tháng làm việc ở 2 CLB này, ông từng giúp Espanyol và Sociedad kiếm được nhiều HĐ quảng cáo đem lại lợi ích không nhỏ về tài chính. Nhờ đó, 2 đội bóng thuộc diện trung bình tại La Liga này không bị ngập quá sâu vào những khoản nợ. Điều đó cũng góp phần giúp Espanyol và Sociedad gặt hái được những thành công nhất định trên sân cỏ. Đặc biệt ở mùa giải vừa qua, Sociedad đã cán đích ở vị trí thứ 4, đồng nghĩa giành quyền dự Champions League mùa tới.

Alonso Vara

Tuy nhiên, thử thách dành cho Alonso Vara tại RFEF chắc chắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Bởi nhiệm vụ của ông là góp phần xây dựng thương hiệu của cả 20 đội bóng tại La Liga. Và như người ta thường nói: “Càng ở trên cao gió càng mạnh”. Liệu Alonso Vara có giúp cho bộ mặt tài chính của giải đấu cao nhất xứ sở Bò tót mùa tới trở nên sáng sủa hơn? Hãy chờ xem.

Hoàng Liên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục