L.A Galaxy sắp có Altidore

15:38 Thứ ba 18/06/2013

Hôm qua, giới truyền thông Mỹ đồng loạt đăng tải thông tin L.A Galaxy sắp hoàn tất các thủ tục cuối cùng trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Jozy Altidore từ AZ Alkmaar.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Được biết, đội bóng nhà giàu nước Mỹ đưa ra lời đề nghị 4,5 triêu USD để thuyết phục AZ Alkmaar “nhả người”. Phía đội bóng Hà Lan ngay lập tức đồng ý ngồi vào bàn đàm phán. Theo giới phân tích, sở dĩ AZ Alkmaar thiện chí như vậy bởi GĐTT của họ, Earnie Stewart và cũng là cựu tuyển thủ Mỹ có quan hệ rất thân thiết với HLV Bruce Arena bên phía L.A Galaxy.


Bên cạnh đó, mặc dù Altidore là chân sút hàng đầu của AZ Alkmaar mùa giải vừa qua với 23 bàn thắng và góp công rất lớn vào chức vô địch Cúp QG của đội bóng này nhưng cầu thủ 23 tuổi lại không được lòng Verbeek cùng một số đồng đội.

“Chưa thể khẳng định bất kỳ điều gì vào lúc này, chúng tôi vẫn đang trong quá trình đàm phán. Tuy nhiên, nếu được trở về Mỹ thi đấu thì đó không phải bước lùi với cậu ta”. GĐTT AZ, Stewart phát biểu trước báo giới.

Việc L.A Galaxy đến rất gần với Altidore cho thấy chiến lược chuyển nhượng của đội bóng này đã có chiều hướng thay đổi. Chú trọng hơn đến các cầu thủ đang còn đỉnh cao phong độ, đã được khẳng định tài năng hơn là những tên tuổi đã bên kia sường dốc của sự nghiệp.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục