LA Galaxy lên kế hoạch 'dưỡng già' khủng dành cho Ibrahimovic

10:26 Thứ năm 09/03/2017

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông tại Anh, đội bóng đang chơi tại MLS - LA Galaxy đã chuẩn bị xong một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn để lôi kéo Zlatan Ibrahimovic.

Zlatan Ibrahimovic hiện đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo của Man Utd. Cụ thể từ đầu mùa, tiền đạo người Thụy Điển đã có tổng cộng 26 bàn, đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ Đỏ.

LA Galaxy lên kế hoạch 'dưỡng già' khủng dành cho Ibrahimovic  - Bóng Đá

 

Trước phong độ ấn tượng của Ibra, Mourinho cũng đã lên tiếng hối thúc lãnh đạo của Man Utd nên xúc tiến gia hạn hợp đồng trước khi các đội bóng khác nhảy vào lôi kéo cầu thủ 35 tuổi này.

Thực tế thì theo trang BBC, LA Galaxy cũng đã bắt đầu lên kế hoạch 'cướp' Ibra với một bản hợp đồng rất khủng. Tuy không đề cập chi tiết, nhưng BBC tin rằng nếu đồng ý chuyển sang MLS thi đấu, Ibra sẽ được hưởng mức lương cao hơn rất nhiều con số 5.89 triệu bảng/mùa mà Kaka đang nhận tại Orlando City.

Về phía bản thân Ibra, anh vẫn đang khá kín tiếng về tương lai của mình. Trước mắt theo tuyên bố của tiền đạo người Thụy Điển thì anh chỉ muốn tập trung vào các trận đấu của Quỷ Đỏ, như chuyến làm khách tới Rostov vào rạng sáng mai.

Video tài năng của Ibrahimovic

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:00 09/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục