LA Galaxy lên kế hoạch chiêu mộ Lampard vào tháng 1

13:23 Thứ hai 22/10/2012

Đã có những tin đồn từ trước đó về một cuộc chuyển nhượng đầy tiềm năng giữa Chelsea và một đối tác ở MLS dành cho Frank Lampard. Giờ đây, tờ Daily Mail đã tiết lộ đội bóng nào ở Mỹ muốn có sự phục vụ của cầu thủ mang biệt danh 'Người không phổi' này.

Theo Daily Mail, thì LA Galaxy sẽ sớm quay trở lại với thương vụ Frank Lampard vào tháng 1, trong khi hiện tại Lampard không còn giữ một vai trò quá quan trọng ở Stamford Bridge và đang ở trong năm cuối bản hợp đồng với The Blues.

Tầm quan trọng của Lampard ở Chelsea càng ngày càng giảm đi. Ảnh: Internet.

Về tài chính, thì khỏi cần bàn cãi, MLS luôn là một điểm đến với nhiều đãi ngộ hấp dẫn dành cho các danh thủ muốn dưỡng già về cuối sự nghiệp. Tuy nhiên điều vướng mắc nhất với Lampard, đó là nếu chấp nhận gia nhập MLS, một giải đấu có chất lượng chuyên môn thấp hơn nhiều so với Ngoại hạng Anh, thì giá trị của anh trong mắt HLV tuyển Anh Roy Hodgson sẽ giảm đi ít nhiều, dù cho đến lúc này anh vẫn là một phần quan trọng của đội tuyển quốc gia.

Lampard đang có mùa giải thứ 12 cùng Chelsea. Trong 12 năm qua anh đã cùng The Blues giành 3 chức vô địch Ngoại hạng, 4 chiếc cúp FA và 2 League Cup. Mới đây nhất là chức vô địch Champions League lịch sử. Liệu chừng đó đã quá đủ cho một cầu thủ như Frank Lampard để anh có thể đi tìm thử thách mới, trong một môi trường mới?

Chelsea hiện đang bay cao tại giải Ngoại hạng với vị trí dẫn đầu sau 8 vòng đấu và 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ nhì là Manchester United, nhưng đóng góp của Frank Lampard vào thành tích thi đấu của đội bóng không còn nhiều như trước. Lampard chỉ mới có 4 trận ra sân ngay từ đầu trong tổng số 8 trận đấu của Chelsea ở giải Ngoại hạng và đội bóng của anh đang ngày càng trọng dụng các cầu thủ trẻ hơn. Đã có nhiều đồng đội lâu năm của Lampard rời bỏ đội bóng, như Anelka, Drogba,... Chelsea cũng không hứng thú với việc giữ chân các cựu binh, khi chỉ chấp nhận ký hợp đồng từng năm một với các cầu thủ trên 30 tuổi. Điều đó có thể khiến Lampard cảm thấy tổn thương và rất có thể, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, khi LA Galaxy đặt trước mặt anh một lời đề nghị hấp dẫn, thì 12 năm sẽ là con số cuối cùng cho mối quan hệ giữa tiền vệ người Anh và Chelsea?

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục