LA Galaxy chuẩn bị có sao Đức

10:44 Thứ sáu 13/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Miroslav Klose nhiều khả năng sẽ chia tay Lazio trong thời gian tới để chuyển sang thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ.

Điểm dừng chân cuối cùng của tiền đạo kỳ cựu Miroslav Klose đã xuất hiện, theo thông tin từ tờ gazzettaworld, chân sút của Lazio nhiều khả năng sẽ chuyển sang giải nhà nghề Mỹ thi đấu trong màu áo LA Galaxy. Lựa chọn của tiền đạo 37 tuổi là không quá bất ngờ đối với người hâm mộ bóng đá Lazio cũng như Đức, bởi lẽ từ lâu giải nhà nghề Mỹ quá quen thuộc với những ngôi sao cỡ tuổi của Klose. Điểm qua một vài gương mặt như Lampard, Pirlo, Gerrard,… họ chọn giải đấu này là vì khoản lương phù hợp với tên tuổi và mật độ thi đấu tương đối không quá nhanh như các giải châu Âu.

Miroslav Klose sẽ chia tay Lazio. Ảnh: Internet.

Rõ ràng là một thông tin không vui chút nào đối với đội bóng thủ đô Italia, hiện tại trong tay HLV Stefano Pioli vẫn còn đó Alessandro Matri và Filip Djordjevic nhưng xét về khả năng nhạy bén cũng như kinh nghiệm ở những trận đấu đỉnh cao thì Pioli vẫn phải lựa chọn Miroslav Klose.

Chuyển tới từ Bayern Munich từ năm 2011, tính tới thời điểm hiện tại Klose đã có 116 lần ra sân ở Serie A cho câu lạc bộ và ghi được 48 bàn thắng. Bên cạnh đó, ngôi sao này đang được HLV ĐT Đức xem xét để điền tên vào danh sách thi đấu ở chung kết EURO 2016 tới.

Liêm Minh | 10:30 13/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục