Trận Bồ Đào Nha gặp Pháp ở vòng tứ kết EURO 2024 diễn ra tương đối kịch tính và chặt chẽ. Hai đội cầm hòa nhau sau 120 phút và phải bước vào loạt sút luân lưu.

Joao Felix trở thành tội đồ của Bồ Đào Nha với cú đá đưa bóng đi trúng cột. Chung cuộc, Bồ Đào Nha thua 3-5 ở loạt luân lưu tại tứ kết EURO 2024.

Pháp đi tiếp nhưng phong độ của Kylian Mbappe thực sự đáng báo động.

L'Equip chấm Mbappe 2 điểm, thấp nhất bên phía "Les Bleus", cho màn trình diễn trước Bồ Đào Nha. Tại EURO năm nay, Mbappe chưa đạt được trạng thái tốt nhất.

Tiền đạo sinh năm 1998 mới có 1 bàn thắng, nhưng ghi từ chấm penalty trong trận cuối cùng của vòng bảng gặp Ba Lan.

Sau khi hiệp phụ thứ nhất khép lại, Mbappe được cho rời sân. Đây không phải là vấn đề chiến thuật bởi Mbappe thực sự mệt mỏi.

HLV Didier Deschamps và chính Mbappe xác nhận sau trận rằng bản thân anh không thể tiếp tục và muốn ra khỏi sân.

Đây là tín hiệu đáng báo động. Ngôi sao và niềm hy vọng số 1 của Les Blues cảm thấy mệt mỏi và không thể gánh vác đội tuyển trên vai. Anh rời đi trong lúc đồng đội cần nhất.

Trước Bồ Đào Nha, cựu sao PSG có ngày thi đấu mờ nhạt. Chiếc mũi bị đau phần nào khiến Mbappe không thật sự thoải mái chơi bóng. 

Sau khi rời sân, Mbappe phải chườm đá lên mũi. Mbappe khiến Pháp mới ghi được đúng 1 bàn, 2 bàn còn lại có được nhờ đối thủ đá phản lưới. Nếu tình trạng này tiếp diễn, Mbappe khó có thể giúp Pháp làm nên chuyện ở EURO năm nay.

Kylian Mbappe toang mạnh

2 tháng trước

Kylian Mbappe cho thấy anh không có được thể trạng và phong độ tốt nhất ở EURO năm nay.

Phan Thanh Hải - Đăng lúc: 22:24 06/07/2024