Kylian Mbappe sốc với diễn biến trận Anh - Slovakia

07:00 Thứ hai 01/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đã bị sốc khi nghe tin Anh bị dẫn trước 0-1 bởi Slovakia ở những phút cuối của trận đấu vòng 16 đội.

Đội trưởng đội tuyển Pháp đã phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với đối thủ Bỉ và rất muốn biết tin tức từ trận đấu của Anh.

Slovakia suýt nữa đã giành được chiến thắng vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay khi dẫn 1-0 trước đội bóng của Gareth Southgate cho đến phút 90+5.

Ivan Schranz đã mở tỷ số để đưa Slovakia dẫn trước ở phút thứ 25, đội tuyển Anh sau đó nỗ lực gỡ hòa nhưng không thành. Phải đến phút 90+5, đồng đội của Mbappe ở Real Madrid, Jude Bellingham, mới ghi bàn để đưa trận đấu vào hiệp phụ. Sau đó, Harry Kane ghi bàn ấn định chiến thắng ngược dòng 2-1.

Phản ứng của Mbappe trong phòng họp báo.

Mbappe kết thúc cuộc họp báo khi đội tuyển Anh đang bị dẫn trước và khi nghe tỷ số, anh đã bất ngờ và thốt lên "điên rồ".

Mbappe sẽ hy vọng kéo dài thời gian tại Giải vô địch châu Âu khi họ gặp Bỉ. Huấn luyện viên của Les Blues, Didier Deschamps, phụ thuộc vào phong độ đỉnh cao của Mbappe nhưng anh đã có khởi đầu không ổn định ở giải đấu này, bị gãy mũi ở trận gặp Áo trước khi bỏ lỡ trận gặp Hà Lan.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 07:00 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục