Kylian Mbappe 'đi đêm' với gã khổng lồ, tạo cú sốc lớn cho PSG

10:32 Thứ sáu 09/04/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp đang đưa CĐV đi hết bất ngờ này đến những bất ngờ khác.

Mùa giải 2020/21 đang diễn ra với những niềm hy vọng lớn dành cho PSG, nhất là tại đấu trường UEFA Champions League. Sau màn hủy diệt Barcelona, Les Parisiens lại đương đầu với một thử thách lớn khác mang tên Bayern Munich tại vòng tứ kết.

Cái tên tỏa sáng nhất ở màn thư hùng vừa qua trên sân Allianz Arena không ai khác chính là tiền đạo Kylian Mbappe. Nhờ phong độ ấn tượng, cựu sao AS Monaco đã lập cú đúp ở các phút thứ 3 và 68, qua đó giúp đội nhà chiếm lợi thế lớn trước khi trở lại nước Pháp. 

Dù vậy, niềm vui ngắn chẳng tày gang, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino mới đây đã phải nhận tin buồn từ trường hợp của Kylian Mbappe. Cụ thể, nhà vô địch World Cup 2018 đã lên kế hoạch chia tay sân Công viên các Hoàng tử để tìm kiếm thử thách mới.

Kylian Mbappe 'wants to leave PSG' as transfer plan comes to light - Bóng Đá

 Mbappe có thể chia tay PSG.

Các báo cáo từ Cuatro và Cadena SER cho biết, chân sút sinh năm 1998 đang quyết tâm tạo ra mối liên kết với Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Thậm chí, trang AS còn tiết lộ rằng chàng trai thành danh từ AS Monaco vẫn thường xuyên giữ liên lạc với Los Blancos.

Đây không phải là sự trùng hợp khi CLB hoàng gia Tây Ban Nha xem tuyển thủ Pháp là mục tiêu hàng đầu, bên cạnh Erling Haaland. Hãy cùng chờ xem, phía PSG sẽ phản ứng thế nào khi trụ cột của mình không còn mặn mà với việc gắn bó với đội bóng. 

Mbappe trả lời phỏng vấn sau trận thắng Bayern Munich: 

 
Giang Nam | 09:34 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục