Kyle Walker cảnh báo các đồng đội về Marcus Rashford

09:47 Thứ bảy 28/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Independent, mặc cho phong độ kém cỏi của đồng đội trên tuyển Anh, Kyle Walker vẫn hết sức thận trọng khi đối đầu với Marcus Rashford.

Tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United đang có phong độ thấp trong mùa giải này. Anh mới chỉ ghi được một bàn thắng cho câu lạc bộ trước cuộc đụng độ vào Chủ nhật. Tuy nhiên hậu vệ Kyle Walker của Manchester City đã cảnh báo rằng Marcus Rashford vẫn là một đối thủ đáng sợ.

Kyle Walker cảnh báo các đồng đội về Marcus Rashford - Bóng Đá

 Chưa có phong độ cao, nhưng Rashford vẫn cực kỳ nguy hiểm.

Walker nói: “Tôi nghĩ Marcus đã thể hiện trong nhiều năm qua rằng anh ấy là mẫu cầu thủ có thể tạo ra sóng gió cho bất kỳ đối thủ nào nếu họ không theo kèm với anh ấy.

Anh ấy rất quan trọng đối với cả Man Utd và đội tuyển Anh kể từ khi còn là một cầu thủ trẻ, với mối đe dọa tiềm tàng mà anh ấy mang lại cho bất kỳ đội nào mà mình tham gia. Anh ấy có rất nhiều phẩm chất khác nhau và chúng tôi biết anh ấy có thể nguy hiểm vào cuối tuần.

Ở trận đấu gần đây nhất ở giải Ngoại hạng Anh giữa hai đội, bàn thắng quyết định ở phút 82 của Rashford trong chuyến làm khách của Man City đến sân Old Trafford vào tháng 1 đã mang về một chiến thắng gây tranh cãi cho Quỷ đỏ. Man Utd đã san hòa cách biệt chỉ bốn phút sau bàn mở tỷ số của Jack Grealish, nhờ công của Bruno Fernandes. Khi đó, Rashford đã rơi vào thế việt vị.

Đăng Nguyễn | 08:49 28/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục