"Ký hợp đồng với Arsenal đã thay đổi cuộc đời tôi"

09:03 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Mundo Deportivo, tiền vệ Mikel Merino của Arsenal đã có những chia sẻ về cuộc sống ở lần thứ 2 đến Anh thi đấu.

Phiên chợ hè 2024 vừa qua, Arsenal quyết định duyệt chi 37 triệu euro nhằm sở hữu thành công chữ ký tiền vệ Merino từ Real Sociedad. Ngôi sao người Tây Ban Nha sau hơn 2 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương dính phải ngay ở buổi tập đầu tiên đã có những trận đầu đầu tiên cùng CLB bắc London.

Mới đây, trong buổi trò chuyện trên sóng Mundo Deportivo, tiền vệ 28 tuổi khẳng định việc gia nhập Pháo Thủ đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời.

“Tôi vừa trải qua một trong những mùa hè tuyệt nhất, vô địch EURO và ký hợp đồng với Arsenal, những bước ngoặt trong cuộc đời tôi. Arsenal có 1 bản kế hoạch khiến tôi không thể chối từ, vô cùng tham vọng. Đây là thời điểm để tôi tiến lên, tìm kiếm danh hiệu. Ở Real Sociedad, họ chưa có khởi đầu tốt nhất vì mất đi nhiều cầu thủ quan trọng nhưng với cách họ làm việc, đội bóng sẽ sớm gặt hái những kết quả tích cực”, Merino nói.

Merino giải thích lý do gia nhập Arsenal.

Ngoài ra, trong buổi phỏng vấn trên, Merino đã chỉ ra điểm khác biệt lớn nhất trong lối chơi của CLB tại Premier League và La Liga.

“Tôi đã không gắn bó với Premier League trong thời gian dài nhưng có sự khác biệt lớn về nền tảng thể chất giữa 2 giải. Tại Premier League, các đội bóng có tính gắn kết, rất nhiều hậu vệ và vô cùng khốc liệt trong khi đó ở La Liga, phần lớn đều chú trọng đến vị trí của các cầu thủ, đồng thời thể hiện lối chơi tập thể hơn tỏa sáng cá nhân. Dù sao, đây vẫn là 2 giải đấu lớn”, Merino nói thêm.

Nguyễn Việt Tùng | 09:03 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục