Ký Hojlund, M.U vẫn có ý định không tưởng với Harry Kane

23:09 Thứ bảy 15/07/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Simon Jones của Daily Mail vừa cập nhật thêm thông tin về thương vụ Harry Kane.

 

Đội trưởng tuyển Anh còn một năm trong hợp đồng và Tottenham tỏ ra bi quan về cơ hội giữ chân tiền đạo này sau năm 2024. Nếu Kane không ký hợp đồng mới, Daniel Levy sẽ miễn cưỡng lắng nghe những lời đề nghị và ưu tiên là bán cầu thủ ra nước ngoài.

Kane có nguyện vọng muốn ở lại Anh và hướng đến việc phá kỷ lục ghi bàn Premier League của Alan Shearer. Man United được cho là điểm đến khả thi. Tháng trước, Telegraph khẳng định Man United tiến hành tìm hiểu những gì cần thiết để chiêu mộ Kane từ CLB thành London.

Manchester United have an ‘active interest’ in signing Tottenham Hotspurs’ Harry Kane  - Bóng Đá

 Man Utd vẫn chờ đợi Kane.

Quỷ đỏ rất cần một tiền đạo mới, chính HLV Erik ten Hag xác nhận thông tin này. Khả năng họ phải chi đậm để sở hữu chữ ký của Kane. Dù vậy, kế hoạch của Man Utd gặp trở ngại lớn.

Họ gần như đã rút lại sự quan tâm dành cho Kane. Mức phí của Kane cũng được cho là quá đắt đỏ. Và trong trường hợp Kane không đồng ý gia hạn hợp đồng với Spurs, Man Utd sẽ chờ đợi đến hè 2024.

Nhà báo Simon Jones của Daily Mail xác nhận Man Utd sẵn sàng ký hợp đồng miễn phí với Kane sau mùa giải 2023/24. Thậm chí, họ vẫn sẽ làm vậy dù cho có chiêu mộ được Rasmus Hojlund.

Man Utd vẫn cho rằng một mình Hojlund là không đủ. Do đó, họ sẽ cố gắng lôi kéo Kane một khi đội trưởng tuyển Anh trở thành cầu thủ tự do trong hè 2024.

Dù vậy, khi ấy Man Utd sẽ vấp phải sự cạnh tranh lớn và họ chắc chắn không phải là bến đỗ ưu tiên của Kane nữa.

Tiểu Lam | 22:11 15/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục