Ký giả Anh: Cứ đá thế này, tuyển Việt Nam có thể nghĩ đến World Cup

23:26 Thứ sáu 25/01/2019

TinTheThao.com.vnNhà báo Anh, Sean Carrol cho rằng tuyển Việt Nam có thể nghĩ đến việc tham gia World Cup nếu tiếp tục trình diễn một phong độ ấn tượng như hiện nay.

Tham dự Asian Cup 2019, dù rơi vào một bảng đấu khó với sự góp mặt của những đội bóng mạnh như Iraq hay Iran, thế nhưng tuyển Việt Nam vẫn thi đấu ấn tượng khi đánh bại Yemen và giành vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Không những thế, thầy trò HLV Park Hang-seo còn liên tiếp tạo bất ngờ khi đánh bại tuyển Jordan sau loạt penalty cân não và khiến ứng cử viên vô địch, Nhật Bản phải "vã mồ hôi" mới có thể giành chiến thắng 1-0. 

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của "Các chiến binh Sao vàng", nhà báo người Anh, Sean Carrol nhận xét: "Không nghi ngờ gì nữa, Việt Nam - nhà vô địch Đông Nam Á đã có màn thể hiện thật sự xuất sắc ở Asian Cup, tiêu biểu như trận đấu trước Nhật Bản vừa qua.

Ký giả Anh: Cứ đá thế này, tuyển Việt Nam có thể nghĩ đến World Cup - Bóng Đá

Nhà báo Anh, Sean Carrol cho rằng tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể tham dự World Cup nếu tiếp tục duy trì phong độ này.  

Tôi nghĩ nếu đội khác gặp Việt Nam có thể sẽ không vượt qua được họ. Thầy trò HLV Park Hang-seo chơi thứ bóng đá nhanh và rất kĩ thuật. Nếu tiếp tục duy trì phong độ này, ở World Cup sắp tới, họ có thể tham dự không biết chừng".

Phi Yến | 22:10 25/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục