Kvaratskhelia xoa dịu nỗi đau cho Ronaldo

06:06 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnKhvicha Kvaratskhelia đã có một hành động khá tôn trọng Cristiano Ronaldo, dù vừa đánh bại tuyển Bồ Đào Nha.

Rạng sáng nay, Khvicha Kvaratskhelia và các đồng đội đã chơi một trận đấu quật cường. Họ mạo hiểm đánh phủ đầu Bồ Đào Nha và ghi được bàn thắng chỉ sau 2 phút bóng lăn.

Khoảng thời gian sau đó, đội bóng đến từ bán đảo Iberia liên tục bắn phá khung thành Georgia. Tuy nhiên, khi bàn thắng chưa thấy đâu thì hàng thủ Bồ Đào Nha tiếp tục mắc sai lầm. Phút 55, António Silva tắc bóng lỗi trong vòng cấm và biếu cho đối thủ một quả phạt đền. Dĩ nhiên, Georges Mikautadze đã không bỏ lỡ để chốt hạ trận đấu với chiến thắng 2-0 đầy bất ngờ.

Kvaratskhelia đăng tải bức ảnh này lên MXH ngay sau trận đấu.

Sau trận đấu, Kvaratskhelia đã được BTC bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". Tuy nhiên, anh vẫn khiêm tốn đổi áo với Ronaldo và đăng tải lên Instagram cá nhân chú thích: "Giấc mơ", cho hai "phần quà" nói trên.

Chiến thắng này giúp Georgia kịp thời chen chân vào trong nhóm những đội bóng đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Họ sẽ đụng độ Tây Ban Nha ở vòng 16 đội, trong khi đó đối thủ của Bồ Đào Nha trong lượt đấu sắp tới là Slovenia.

Ngoạ Long | 06:06 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục