Kvaratskhelia: “Vượt qua vòng bảng EURO khó hơn vô địch Serie A”

10:08 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với NDTV Sports sau trận thắng Bồ Đào Nha, tiền đạo Khvicha Kvaratskhelia của tuyển Gruzia đã không giấu được cảm xúc phấn khích.

Rạng sáng nay, tuyển Gruzia đã gây chấn động khi giành chiến thắng trước đối thủ mạnh nhất bảng F EURO 2024, Bồ Đào Nha với tỷ số 2-0. Hai bàn thắng được ghi ở thời điểm đầu 2 hiệp do công Kvaratskhelia và Georges Mikautadze đã giúp đoàn quân Willy Sagnol cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc tại vòng bảng, qua đó ghi tên mình vào vòng 16 đội ở lần đầu tiên trong lịch sử tham dự giải. 

Kvaratskhelia góp công lớn giúp Gruzia đánh bại Bồ Đào Nha.

Tiền đạo Kvaratskhelia, người từng cùng Napoli vô địch Serie A ở mùa 2022/23 thậm chí còn khẳng định thành tích vượt qua vòng bảng EURO còn cảm xúc hơn giành Scudetto. 

“Serie A là 1 danh hiệu lớn nhưng hôm nay tôi rất hạnh phúc vì đã đóng góp công sức của mình cho vinh quang đất nước”, Kvaratskhelia nói trên NDTV Sports sau trận. “Hôm nay là ngày tuyệt nhất với tôi vì thành tích vượt qua vòng bảng EURO cùng tuyển Gruzia thậm chí còn khó hơn vô địch Serie A với Napoli. Tôi luôn có giấc mơ được khoác áo tuyển quốc gia và chúng tôi đã làm nên kỳ tích, thật khó để diễn tả cảm xúc bản thân lúc này”. 

Lọt vào vòng 16 đội, đối thủ tiếp theo dành cho Kvaratskhelia cũng như các đồng đội là tuyển Tây Ban Nha, đội dẫn đầu bảng B với thành tích toàn thắng sau 3 trận mà không để lọt lưới bàn thua nào. 


Nguyễn Việt Tùng | 10:08 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục