Kvaratskhelia: Ronaldo giúp Georgia đánh bại Bồ Đào Nha

21:19 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnKhvicha Kvaratskhelia là người hâm mộ lâu năm của Cristiano Ronaldo và anh đã đánh bại chính thần tượng của mình rạng sáng nay.

Tiền đạo người Georgia, Khvicha Kvaratskhelia, đã tiết lộ cuộc trò chuyện giữa anh với Cristiano Ronaldo trước chiến thắng khó tưởng 2-0 của họ trước Bồ Đào Nha tại EURO 2024.

Georgia đã giành suất tiến vào vòng loại trực tiếp trong giải đấu lớn đầu tiên của họ nhờ kết quả này. Sau trận đấu, Kvaratskhelia đổi áo với Ronaldo và đăng ảnh lên mạng xã hội cùng với giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Ronaldo là thần tượng của Kvaratskhelia.

Kvaratskhelia cho biết chính CR7 đã truyền động lực để anh giành chiến thắng: "Trước trận đấu tôi đã có cuộc gặp với Ronaldo và anh ấy chúc tôi thành công; Tôi không bao giờ tưởng tượng được anh ấy sẽ đến và nói chuyện với tôi."

"Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và một con người tuyệt vời. Đó là lý do tại sao anh ấy là một nhân cách tuyệt vời trong và ngoài bóng đá; Tôi rất tôn trọng anh ấy, anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới."

"Khi anh ấy đến nói chuyện với bạn trước trận đấu, điều đó thật tuyệt vời; điều đó đã giúp chúng tôi tin rằng hôm nay chúng tôi có thể làm được điều gì đó."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 21:19 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục