Kubo tới Liverpool, Real sẽ bỏ túi 27 triệu euro

18:14 Thứ hai 22/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ AS, Real Madrid sẽ bỏ túi 27 triệu euro nếu tiền vệ người Nhật Bản chuyển tới Liverpool.

Trong một động thái chuyển nhượng mới đây, Liverpool bất ngờ đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Takefusa Kubo. Đội chủ sân Anfield đang cân nhắc kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro của tiền vệ người Nhật Bản.

Takefusa Kubo lọt vào mắt xanh của Liverpool.

Theo AS, Real Madrid, câu lạc bộ cũ của anh sẽ hưởng lợi đáng kể nếu tuyển thủ Nhật Bản chuyển tới Liverpool vào mùa hè năm nay. Đội bóng Hoàng gia sẽ thu về một nửa số tiền chuyển nhượng đúng như giao kèo trước đó giữa hai câu lạc bộ.

Vì không có ý định chiêu mộ lại Takefusa Kubo, đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ đút túi 27 triệu euro mà chẳng tốn một giọt mồ hôi. Số tiền đáng kể này mang tới khoản lợi nhuận tài chính đáng kể giúp "Los Blancos" tái đầu tư đội hình.

Takefusa Kubo giúp Real Madrid bỏ túi 27 triệu euro.

Dù Liverpool và Real Sociedad vẫn chưa hoàn tất các thỏa thuận, tuy nhiên, việc "The Kop" tỏ ra nghiêm túc với thương vụ này có thể khiến mọi thứ diễn ra nhanh hơn. Đội bóng thành phố cảng coi anh là sự thay thế tuyệt vời cho Mohamed Salah trong tương lai gần.

Trần Huy Trưởng | 18:14 22/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục