Kroos "xát muối" vào nỗi đau của Man United

10:08 Thứ ba 06/09/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức từng ở rất gần với viễn cảnh chuyển đến khoác áo Manchester United trong quá khứ.

 

Mùa Hè năm nay, dù không thể chiêu mộ Frenkie De Jong nhưng tuyến giữa của Manchester United đã được cải thiện mạnh mẽ với hai bản hợp đồng mang tên Christian Eriksen và đặc biệt là Casemiro - thương vụ khiến Quỷ đỏ tiêu tốn hàng chục triệu bảng. Thực tế, 8 năm trước, một người đồng đội của Casemiro cũng đã có cơ hội chuyển đến Old Trafford. 

Đó là trường hợp của Toni Kroos, người có lẽ sẽ không thể chơi bóng cùng Casemiro nếu thương vụ gia nhập Man Utd được thực hiện trót lọt. Năm 2014, ngôi sao người Đức gần như đã đạt thỏa thuận chuyển sang Old Trafford, nhưng rốt cuộc thì việc HLV David Moyes bị sa thải đã khiến anh thay đổi quan điểm và quyết định gia nhập Real Madrid. 

Toni Kroos nổi giận bỏ ngang cuộc phỏng vấn - Bóng Đá

 Man Utd đã có thể gặt hái được nhiều thành công nếu có Kroos trong đội hình. 

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Madrid Universal, Kroos lại 'xát muối' vào nỗi đau của Man Utd khi khẳng định rằng, Bernabeu thực sự là bến đỗ tốt nhất dành cho anh. Tiền vệ người Đức chia sẻ:

Đó là quyết định tốt nhất đối với tôi, điều tốt nhất tôi có thể làm. Đó là một bước tiến lớn về mặt thể thao và cả đời tư của tôi, 24 tuổi và đã có một đứa con."

“Khi bạn đến câu lạc bộ lớn nhất thế giới, bạn phải làm tốt ngay lập tức. Điều này có nghĩa là bạn phải sắp xếp mọi thứ, và đồng thời phải luôn luôn có mặt trên sân ngay từ ngày đầu tiên, như thể bạn đã ở đó trong mười năm." 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:38 06/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục