Kroos: “Tuyển Đức đã quá chủ quan”

14:57 Thứ bảy 08/06/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với RTL Deutschland sau trận thắng Hy Lạp, tiền vệ Toni Kroos đã có nhiều nhận xét liên quan đến màn trình diễn của tuyển Đức.

Rạng sáng nay, tuyển Đức đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Hy Lạp trong trận giao hữu chuẩn bị cho EURO 2024. 

Phút 33, đội chủ nhà bất ngờ bị giội gáo nước lạnh, sai lầm của thủ môn Manuel Neuer khi không bắt dính bóng tạo điều kiện không thể tốt hơn để Giorgos Masouras ghi bàn mở điểm cho Hy Lạp. Nhưng bước sang hiệp 2, đoàn quân Julian Nagelsmann đã thi đấu quật khởi để giúp Cỗ xe tăng lấy lại danh dự. Hai bàn thắng được ghi do công Kai Havertz và Pascal Gross lần lượt ở các phút 55 và 89 giúp đội chủ nhà ca khúc khải hoàn với tỷ số 2-1. 

Bình luận sau trận, tiền vệ Kroos tỏ ra không hài lòng với cách nhập cuộc của toàn đội trong hiệp 1 nhưng đồng thời bất ngờ với tinh thần thi đấu quyết tâm trong 45 phút cuối trận. 

“Chúng tôi đã trải qua nửa đầu trận đấu tệ hại. Chúng tôi không thể thi đấu tốt như hồi tháng 3. Quá nhiều sai lầm trong hiệp 1, toàn đội quá chủ quan trước đối thủ. Nhưng chúng tôi đã cải thiện rất nhiều ở nửa cuối trận, các cầu thủ thi đấu tập trung và có được những bàn thắng”, Kroos nói trên RTL Deutschland.

Kroos không hài lòng về màn trình diễn của tuyển Đức trong hiệp 1 trận đấu với Hy Lạp.

Kỳ EURO 2024 tới sẽ là lần cuối cùng Kroos thi đấu cho Cỗ xe tăng bởi tiền vệ 34 tuổi trước đó đã thông báo quyết định giải nghệ sau khi trải qua đại hội bóng đá lớn nhất châu Âu cấp độ ĐTQG hè này. 

Cầu thủ sinh năm 1990 ra mắt đội tuyển năm 2010 và có 108 lần ra sân trong 14 năm qua. Kroos ghi 17 bàn thắng và có 1 danh hiệu World Cup.


Nguyễn Việt Tùng | 14:57 08/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục