Kroos tiết lộ tiền vệ thần tượng, tiềm năng không giới hạn

09:04 Thứ bảy 29/10/2022

TinTheThao.com.vnLà một tiền vệ đẳng cấp thế giới, Toni Kroos đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho 'đàn em' Federico Valverde.

 

Federico Valverde đang có phong độ tuyệt vời trong mùa này. Anh cho thấy sự linh hoạt khi có thể chơi ở nhiều vị trí trong đội hình Real Madrid. Khả năng sút xa tuyệt vời và sự bùng nổ trong lối chơi khiến tuyển thủ Uruguay được so sánh với huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard.

 - Bóng Đá

 Kroos khen ngợi Valverde hết lời.

Kroos chia sẻ: "Tôi nhớ trong chuyến du đấu tiền mùa giải 2018/19 tại Hoa Kỳ. Đội ngũ y tế của chúng tôi nói với tôi rằng hãy để mắt đến Fede, vì tôi là thần tượng của cậu ấy. Tôi ngay lập tức nhận ra Fede là một chàng trai tuyệt vời. Rất ít nói và khiêm tốn. Đó là điều tôi thích nhất ở cậu ấy. Fede luôn cống hiến hết mình trong mọi buổi tập mà không sợ bất cứ điều gì. 

Tôi luôn thích cách Fede chơi bóng. Nhìn cậu ấy trên sân, bạn biết cậu ấy có thể phát triển và trở thành một cầu thủ đặc biệt."

Tuyển thủ Đức tiếp tục: "Fede xử lý bóng rất nhanh, cậu ấy thể tung ra những đường chuyền tuyệt vời và có những ý tưởng rất tốt. Khả năng sút bóng của Fede luôn là điều đáng kinh ngạc và giờ nó đang thể hiện với những bàn thắng.

Cậu ấy đang chơi nhiều hơn ở vị trí tiền vệ cánh nhưng cũng có thể là một 'số 8'. Thành thật mà nói, đó là nơi tôi thấy cậu ấy sẽ chơi trong tương lai. Những gì tôi thấy hiện tại, đó là cậu ấy rất khiêm tốn. Tôi nghĩ Fede sẽ là một cầu thủ đẳng cấp thế giới cho Madrid trong ít nhất mười năm tới. Nếu cứ tiếp tục như thế này, tôi thấy cậu ấy gần như không có giới hạn. Fede rất, rất toàn diện. Nếu cậu ấy không nhìn thấy giải pháp nào, thì cậu ấy sẽ cầm bóng và đi thẳng về phía khung thành.

Tôi là một fan lớn của Fede Valverde."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 08:06 29/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục