Kroos phát ngán lịch du đấu của Real Madrid

20:56 Thứ bảy 25/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Toni Kroos thừa nhận anh cảm thấy rất mệt mỏi trước lịch du đấu của Real Madrid.

Toni Kroos, Real Madrid , du đấu

Vừa qua, Real Madrid vừa kết thúc loạt trận giao hữu trên đất Úc bằng chiến thắng 4-1 trước Man City chỉ vài ngay sau khi trải qua trận đấu với AS Roma (thua trên loạt sút luân lưu).

Theo lịch trình, các cầu thủ Real Madrid sẽ không được nghỉ ngơi, thay vào đó họ sẽ tiếp tục hướng tới Trung Quốc để tiếp tục tham dự  hai trận đấu khác của giải ICC trước Inter Milan và AC Milan, và sau đó là lại tiếp tục lên đường bay sang Munich tham dự giải Audi Cup.

Nói về lịch du đấu của Real Madrid trong mùa Hè năm nay, tiền vệ Toni Kroos thừa nhận anh đang cảm thấy vô cùng mệt mỏi: "Đối với các đội bóng lớn thì chuyện này là hết sức bình thường. Tuy nhiên những chuyển đi dài sẽ khiến mọi người cảm thấy rất mệt mỏi."

Bên cạnh đó, chàng tiền vệ người Đức cũng tỏ ra khá buồn khi không có thời gian đi du lịch, vì: "Chúng tôi luyện tập khá nhiều và thường thì chỉ chủ yếu đến sân tập và về khách sạn. Chúng tôi vẫn chưa được đi nhiều nơi tại Úc."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục