Kroos hé lộ trao đổi thú vị với Reus trước khi sút tung lưới Thụy Điển

19:31 Thứ hai 25/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Toni Kroos vừa hé lộ đoạn thảo luận với người đồng đội Marco Reus trước khi tung ra cú phạt quyết định giúp tuyển Đức đánh bại Thụy Điển.

Đức đã trải qua những phút thi đấu đầy khó khăn trước Thụy Điển ở lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup. Đến phút bù giờ thứ 5 của hiệp 2, tỉ số vẫn đang là 1-1. Kết quả đó khiến Cỗ xe tăng gần như chắc chắn đã bị loại.

Kroos hé lộ trao đổi thú vị với Reus trước khi sút tung lưới Thụy Điển - Bóng Đá

 Reus và Kroos ăn mừng sau bàn thắng quý như vàng.

Rất may, tuyển Đức đã được hưởng quả đá phạt sát vòng cấm, nhưng chếch về bên trái khung thành Thụy Điển. Khi đó, Toni Kroos là người bước lên chấm đá phạt. Ban đầu, anh chỉ định tung ra đường chuyền để các đồng đội đánh đầu, theo đề nghị của Mario Gomez. Đó cũng là suy nghĩ các các cầu thủ Thụy Điển.

Tuy nhiên, Marco Reus đã tiến lại gần Kroos và hỏi ngôi sao của Real có muốn sút thẳng không, bởi "rất khó để đánh đầu ghi bàn trước dàn hàng rào cao to của Thụy Điển". Ban đầu, Kroos thừa nhận mình khó thể ghi bàn từ vị trí này, nhưng khi Reus nói: "Anh sẽ đứng trong vòng cấm, em chuyền bóng cho anh, rồi anh sẽ chặn lại để em sút", số 8 của tuyển Đức đã tự tin làm theo và trở thành người hùng của Cỗ xe tăng với cú cứa lòng chân phải tuyệt đẹp.

Lúc này, cơ hội đi tiếp của Đức khá rộng mở. Không chỉ nắm trong tay cơ hội tự quyết, thầy trò HLV Joachim Loew cũng sẽ vẫn có vé đi tiếp nếu trong trường hợp có 1 điểm, cùng lúc Thụy Điển không thắng được Mexico trong trận đấu cùng giờ.

Toni Kroos xuất sắc như thế nào?

Minh Tuấn | 19:13 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục