Kroos có thể quay lại Bayern nếu Ancelotti làm HLV

17:26 Thứ tư 21/10/2015

 (TinTheThao.com.vn) – Theo thông tin từ báo chí Đức, nếu Carlo Ancelotti dẫn dắt Bayern Munich từ mùa giải sau thay cho Pep Guardiola thì ông sẽ mang về cậu học trò cũ Toni Kroos trở lại nước Đức.

Liên tiếp mấy ngày gần đây, báo chí Đức và Italia đưa thông tin HLV Ancelotti sẽ thay thế Pep Guardiola dẫn dắt Bayern Munich từ mùa giải năm sau. Đơn giản, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ sang dẫn dắt Manchester City khi nơi đây có bạn ông đang làm việc.Vì thế, nếu Ancelotti dẫn dắt Bayern Munich, chiến lược gia người Italia này cũng rất muốn mang cậu học trò cưng của mình là Toni Kroos về lại nước Đức. Đơn giản khi Kroos luôn đóng một vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Real Madrid dưới thời Carlo Ancelotti và hành động này của ông là hoàn toàn không có gì khó hiểu.

Kroos có thể quay lại Bayern. Ảnh: Internet.

“Chắc chắn, một huấn luyện viên đẳng cấp thế giới như ông ấy sẽ chỉ xem xét một, có lẽ hai câu lạc bộ ở Đức. Ancelotti rất chuyên nghiệp và biết nói tiếng Anh, tại sao ông ta không thể làm việc với một câu lạc bộ hàng đầu nước Đức như Bayern Munich nhỉ? Ông ấy cũng rất muốn có sự phục vụ của tôi trong đội hình,” Kroos cho biết. Chắc chăn với những lời phát biểu mang tính “bóng gió” này đủ thấy Kroos không loại trử khả năng quay lại đội bóng cũ nếu Ancelotti làm HLV ở đây.

Liêm Minh | 17:00 21/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục