Kovacic thúc đẩy sao 100 triệu chuyển đến Man City

11:00 Thứ hai 31/07/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mateo Kovacic đã có những chia sẻ trên trang The Mail khi anh kêu gọi mục tiêu trị giá 100 triệu euro chuyển đến đầu quân cho Manchester City.

 

Mateo Kovacic vừa đầu quân cho Manchester City từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Anh được trông đợi sẽ là sự thay thế xứng đáng cho sự ra đi của đội trưởng Ilkay Gundogan, người đã rời Etihad sau khi đáo hạn hợp đồng để chuyển đến Barcelona. 

Bên cạnh việc chiêu mộ Kovacic, Man City cũng đang nhắm đến một sự bổ sung khác là trung vệ Josko Gvardiol từ RB Leipzig. Ngôi sao người Croatia đã khẳng định bản thân như một trong những tài năng đáng theo dõi nhất của thế giới túc cầu.

Anh cũng vừa có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo tuyển quốc gia tại World Cup 2022. Do đó, RB Leipzig đã yêu cầu mức giá lên đến 100 triệu euro cho sự phục vụ của Gvardiol.

Kovacic thúc đẩy sao 100 triệu chuyển đến Man City - Bóng Đá

Kovacic và Gvardiol khi tập luyện trong màu áo tuyển Croatia. 

Chia sẻ trên trang The Mail được ký giả Fabrizio Romano trích dẫn về mục tiêu chuyển nhượng của Man City, tiền vệ Mateo Kovacic bày tỏ: "Josko Gvardiol đã sẵn sàng chuyển đến Man City. Cậu ấy có thể tới đây, học hỏi và trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân. Tôi dĩ nhiên sẽ rất thích điều đó. 

Tôi là bạn tốt của Josko Gvardiol và cậu ấy cũng là một người Croatia. Sẽ thật tuyệt nếu có một người đồng hương thi đấu bên cạnh bạn ở cấp độ CLB".

Phi Yến | 10:30 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục