Kovacic nói không tới Liverpool, nhưng truyền thông khẳng định có

08:47 Chủ nhật 14/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo truyền thông Italia và Croatia, Inter Milan đã đồng ý bán Mateo Kovacic cho Liverpool trong mùa Hè này.

Liverpool, Inter Milan, Mateo Kovacic

Trong một phát biểu cách đây vài ngày khi được hỏi về những liên hệ từ phía Liverpool, tiền vệ Mateo Kovacic đã từng thẳng thắn cho biết: "Trong bóng đá rất khó có thể nói trước điều gì, tuy nhiên vào thời điểm này tôi có thể khẳng định 100% rằng mình sẽ ở lại Inter."

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất từ truyền thông Italia (Sky Sport Italia, Football-italia,...) hay truyền thông Croatia (Jutarnji), thì có lẽ như giữa Inter và Liverpool cuối cùng cũng đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng đối với tiền vệ này.

Cụ thể các nguồn tin này cho biết hai đội bóng đã thống nhất được số tiền chuyển nhượng đối với Kovacic sẽ là 22.6 triệu euro, trong đó sẽ có thêm 2 triệu euro khác được trả sau dựa vào những thành tích mà tiền vệ người Croatia đóng góp cho đội chủ sân Anfield trong những năm tới.

Trước Kovacic, Liverpool cũng từng rất thành công trong việc chiêu mộ một tài năng trẻ không được trọng dụng tại Inter, đó là Philippe Coutinho.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục