Kovacic nêu rõ 3 yêu cầu của Tuchel đối với các cầu thủ Chelsea

23:51 Thứ sáu 05/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đang mang đến một làn gió mới cho Stamford Bridge.

Dưới triều đại của HLV Thomas Tuchel, Chelsea đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp với chuỗi 3 trận bất bại, đồng thời giữ sạch lưới tại Premier League. Và theo quan điểm đến từ Mateo Kovacic, The Blues thực sự đã được cải thiện.

Thông qua trang chủ của Chelsea, Kovacic đã có những chia sẻ về Tuchel và tình hình The Blues hiện tại:

“Tôi nghĩ rằng đội đã cải thiện rất nhiều trong ba trận đấu vừa qua, chúng tôi đã có được bảy điểm. Nhưng, đội cần phải lo lắng cho từng trận một, cố gắng thi đấu hết sức có thể và tôi nghĩ chúng tôi có khả năng làm được."

Chelsea star Mateo Kovacic explains main difference between Thomas Tuchel and Frank Lampard - Bóng Đá

 Tuchel đã bố trí Kovacic đá chính trong 3 trận liên tiếp. 

"Tôi cho rằng đội gặp một số vấn đề nhỏ. Trong 15 phút cuối cùng ở trận gặp Burnley, chúng tôi dẫn trước 1-0 và tỷ số đã có thể còn hơn thế nữa. Đội đã không ghi bàn. Đó là điều chúng tôi cần cải thiện để dứt điểm trận đấu."

“Tuchel đã giải thích cho chúng tôi những gì ông ấy muốn, chính xác đó là - dâng cao với nhịp độ nhanh, tạo cơ hội và có mặt ở phần sân đối phương."

"Trong các trận đấu sắp tới, thậm chí chúng tôi sẽ còn chơi tốt hơn. Đội cần phải tốt thể hiện tốt hơn nữa vì chúng tôi có thể làm được điều này."

"Chúng tôi đang trải qua một chuỗi trận tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng đội phải giành được chín điểm vì chúng tôi đã có một trận đấu hay trước Wolves, nhưng rất tiếc là chúng tôi đã không thắng."

Tuchel phát biểu sau trận thắng Tottenham 

 
Huỳnh Phong | 22:53 05/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục