Kovacic lập cú đúp, Pep lo ngại 1 điều

07:11 Chủ nhật 06/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Pep Guardiola thừa nhận từ bây giờ các đối thủ sẽ không để Mateo Kovacic rảnh chân dứt điểm.

Ở cuộc tiếp đón Fulham trên sân nhà Etihad, thuộc khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh, dù gặp nhiều khó khăn nhưng Manchester City vẫn giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-2. Đáng chú ý, Mateo Kovacic là người đóng góp cú đúp bàn thắng cho "The Citizens".

Pep Guardiola thừa nhận từ bây giờ các đối thủ sẽ không để Mateo Kovacic rảnh chân dứt điểm.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ sau trận đấu, bên cạnh những lời khen ngợi cho cậu học trò người Croatia, huấn luyện viên Pep Guardiola cũng thừa nhận từ bây giờ, các đối thủ sẽ không để tiền vệ mang áo số 8 thực hiện những cú dứt điểm một cách dễ dàng.

Ông nói: “Khi họ phòng thủ năm người, có một người khá rảnh chân ở rìa vòng cấm và đó là Mateo Kovacic. Raul Jimenez phải theo kèm Mateo Kovacic nhưng sau đó không có sự thay đổi nào".

“Hai bàn thắng hôm nay ở vị trí đó là vì họ không thể phòng thủ. Bàn thắng đầu tiên thật tuyệt vời, bàn thắng thứ hai cũng vậy. Chúng tôi phải khai thác nhiều hơn trước các đội chơi năm hậu vệ. Mateo Kovacic thực sự quan trọng. Bây giờ các đối thủ biết rằng họ không thể để cậu ấy rảnh chân, nếu không cậu ấy có thể ghi bàn".

Trần Huy Trưởng | 07:11 06/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục