Kovacic khiến Man City đau nhói

19:34 Chủ nhật 30/05/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Croatia không phải là nhân tố quan trọng nhất của The Blues nhưng vẫn làm cho đối thủ phải cay đắng.

Trận chung kết Champions League đã khép lại với chiến thắng nghiêng về phía Chelsea và người ghi bàn duy nhất của trận đấu là Kai Havertz. Nhận được nhiều sự kỳ vọng, tuy nhiên Manchester City thêm một lần nữa lỡ hẹn với giải đấu hàng đầu châu Âu cấp CLB.

Những tưởng sẽ giành được cú đúp danh hiệu cao quý Premier League và cúp C1, tuy nhiên đoàn quân của HLV Pep Guardiola lại gục ngã. Và đây đã là mùa giải thứ 5 liên tiếp dẫn dắt nửa xanh thành Manchester, chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận trái đắng ở Champions League.

Mặt khác, đội chủ sân Etihad cũng chưa có được bất kỳ danh hiệu C1 nào trong phòng truyền thống của mình. Điều này khác xa với những nhân tố như Cesar Azpilicueta hay đặc biệt là Mateo Kovacic - người đã sở hữu tới 4 danh hiệu Champions League cùng Real Madrid và The Blues.

Kovacic khiến Man City đau nhói - Bóng Đá

 Kovacic lại có dịp nâng cúp Champions League. 

Nhưng điều đáng nói ở chỗ, chàng trai thành danh từ Inter Milan đã có nhiều số lần nâng cúp hơn Manchester City khi chỉ đá... 17 phút ở các trận chung kết. Hay nói cách khác, cầu thủ đang chơi cho CLB Tây London vẫn được hưởng lợi dù đóng góp không nhiều cho đội bóng của mình.

Thống kê nói trên có thể khiến cho Manchester City đau nhói, bởi lẽ The Citizens đã chiến đấu hết mình ở sân Dragao. Dù vậy, HLV Pep Guardiola và các học trò sẽ phải đợi đến mùa giải năm sau để kỳ vọng vào một kết quả viên mãn hơn. 

Khoảnh khắc ấn tượng của Kovacic: 

 
Giang Nam | 18:36 30/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục