Kovacic đã đến Madrid

11:38 Thứ tư 19/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo các tin tức từ tờ AS có trụ sở tại thủ đô Tây Ban Nha, tiền vệ người Croatia Mateo Kovacic đã có mặt tại Madrid để chuẩn bị lễ ra mắt tại Santiago Bernabeu.

Kovacic đã đến Madrid. Ảnh: Internet.

Tân binh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đến sân bay Adolfo Suárez ở thủ đô Madrid vào tối hôm qua, và cũng có mặt để dự khán trận đấu giữa Real Madrid và Galatasaray vào tối qua trong khuôn khổ cúp Trofeo Bernabéu.

Dự kiến đúng vào lúc 13 giờ trưa nay (theo giờ địa phương), tức là khoảng 19 giờ theo giờ Việt Nam, Real Madrid sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này trước toàn thể người hâm mộ và CĐV. Trước đó, Kovacic sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại Sanitas-La Moraleja Clinic, để hoàn tất các thủ tục cần thiết.

Hiện tại, người ta vẫn chưa biết được là Kovacic sẽ mặt áo số mấy tại Santiago Bernabeu. Số 25 là số còn trống, nhưng nó được chuẩn bị để giành cho thủ môn số 3 của CLB, đó là Rubén Yáñez. Các nguồn tin từ Real cho biết, chỉ khi Lucas Silva (số 16) và Illarramendi (số 24), rời đi hoặc chọn số áo khác, Kovavic mới được ghi danh.

Đến Real, Kovacic sẽ cung cấp nhiều phương án hơn cho hàng tiền vệ của HLV Rafael Benitez. Ông có thể sử dụng nhiều biến thể như 4-2-3-1, 4-4-2 hoặc 4-4-1-1. Hợp đồng 6 năm mà Kovacic ký hứa hẹn sẽ giúp có nhiều thời gian để trở thành một tiền vệ trung tâm toàn diện, giống như những gì người đồng hương Luka Modric từng có.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục