Koulibaly: "Anh ấy là tiền đạo hay nhất thế giới"

18:12 Thứ ba 11/04/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời BBC Sport, Kalidou Koulibaly đã ca ngợi tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid trước trận tứ kết Champions League của Chelsea.

 

Chelsea sẽ tới làm khách tại Bernabeu cho trận lượt đi vòng tứ kết C1. The Blues đã trải qua một mùa giải khốn khổ, rơi xuống nửa dưới của BXH Premier League và chứng kiến 2 HLV Thomas Tuchel và Graham Potter đến rồi đi.

Sau khi Potter bị sa thải, Chelsea đã chọn bổ nhiệm huyền thoại Frank Lampard làm HLV tạm quyền cho đến cuối mùa giải. Nhưng Lampard không có khởi đầu thuận lợi khi The Blues bị Wolves đánh bại 1-0 vào cuối tuần.

Chelsea sẽ tìm cách gạt phong độ tệ hại trong nước sang một bên khi đối đầu với Real Madrid. Tuy nhiên, Koulibaly biết rằng sẽ rất khó để Chelsea làm điều đó, và anh đã ca ngợi Benzema trước chuyến làm khách tới Madrid. Benzema đã ghi 348 bàn sau 637 lần ra sân cho Real Madrid và giành Ballon d’Or năm ngoái.

Fabio Capello explains why Kalidou Koulibaly is struggling at Chelsea - Bóng Đá

 Koulibaly có mùa giải khó khăn với Chelsea.

"Tôi đã nói khoảng 2 hoặc 3 năm trước, anh ấy là tiền đạo hay nhất thế giới. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng tôi hy vọng Chelsea sẽ giành chiến thắng và vượt qua bài kiểm tra này."

"Đó là mục tiêu của chúng tôi nhưng sẽ rất khó khăn vì họ đã vô địch Champions League gần nhất. Chúng tôi tin vào chính mình, vào các đồng đội và HLV của chúng tôi."

Thanh Vũ | 17:14 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục