Koscielny nhăn nhó tập luyện, HLV Wenger đăm chiêu giải bài toán hàng thủ

00:01 Thứ bảy 20/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Laurent Koscielny đem tin vui đến cho HLV Arsene Wenger khi tập luyện bình thường trở lại. Đây là tín hiệu tốt cho Arsenal trước chuyến làm khách tại sân King Power của Leicester City vào đêm mai 20/08.

Laurent Koscielny trong buổi tập ngày hôm nay của Arsenal. Ảnh: Internet.
Sự trở lại của trung vệ người Pháp đem đến những tín hiệu lạc quan cho Pháo thủ. Ảnh: Internet.
Tuy vậy có vẻ như trung vệ 30 tuổi này vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Anh thỉnh thoảng tỏ vẻ nhăn nhó vì đau đớn. Ảnh: Internet.
Cùng nhăn nhó với anh còn có HLV Arsene Wenger. Nhà cầm quân người Pháp đang rất đau đầu vì hàng thủ nát bươm của mình. Ảnh: Internet.
Ngược lại hàng công của đội bóng thành London lại cho thấy phong độ khá tốt. Một pha xử lý trên sân tập của Mesut Oezil. Ảnh: Internet.
Oezil là chân chuyền hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh, tuy nhiên số lần kiến tạo của anh tại giai đoạn hai mùa trước bị giảm mạnh vì sự vô duyên đến từ các chân sút. Ảnh: Internet.
Olivier Giroud là chân sút hàng đầu của Arsenal nhưng luôn bị đánh giá thiếu ổn định và thường kém duyên ở những thời điểm quyết định. Ảnh: Internet.
Granit Xhaka có trận ra mắt tại giải Ngoại hạng Anh chưa đáp ứng được kỳ vọng. Thật khó để mong anh sớm hòa nhập và tỏa sáng ngay lập tức. Dù sao cũng cần thời gian để kiểm chứng. Ảnh: Internet.
HLV Arsene Wenger đã nhận vô vàn sự chỉ trích dù chỉ đang ở những vòng đầu tiên của mùa giải. Lý do vẫn là sự tiết kiệm trong mua sắm nhưng quan trọng nhất là thiếu tham vọng xưng vương. Ảnh: Internet.
Nam Thành | 23:30 19/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục