Koscielny mang tin vui cho Arsenal

07:50 Thứ năm 08/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại trong trận sinh tử ở Champions League gặp Bayern Munich.

Koscielny (phải) mang tin vui cho Arsenal. Ảnh: Internet.

Hậu vệ người Pháp dính chấn thương gân khoeo, nguyên nhân khiến anh bỏ lỡ chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Manchester United. Hiện tại, Koscielny đang tiến hành các phương pháp điều trị hồi phục chấn thương ở khu tập luyện London Colney với hy vọng kịp bình phục để trở lại trong trận gặp Bayern Munich vào ngày 21/10 tới.

Trước trận đấu này, Arsenal phải chạm trán Watford nhưng đây không phải mục tiêu được trung vệ người Pháp hướng tới. Ở một diễn biến khác, Mathieu Flamini và Mikel Arteta cũng được dự đoán sẽ trở lại trong trận gặp Watford.

Với Arsenal, trận gặp Bayern Munich mang rất nhiều ý nghĩa với họ. Do để thua sau hai loạt trận đầu tiên, Pháo thủ cần giành một kết quả khả quan để nuôi hy vọng đi tiếp. Chính vì vậy, sự trở lại kịp thời của Koscielny sẽ trở thành cú hích tinh thần to lớn cho đội bóng thành London khi HLV Arsene Wenger giờ có nhiều sự lựa chọn về nhân sự hơn.

Thiên Yết | 07:15 08/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục