Koopmeiners sẽ là một món quà dành cho Arne Slot

20:59 Thứ tư 12/06/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan sẽ giúp Arne Slot giải quyết nhiều vấn đề nếu anh chuyển tới sân Anfield hè này.

Tân huấn luyện viên trưởng Arne Slot không kiểm soát kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool mùa hè này, nhưng rõ ràng ông sẽ có sự liên quan nhất định. Đối với ban lãnh đạo “The Kop”, mục tiêu cuối cùng là xây dựng một đội hình giúp vị chiến lược gia người Hà Lan mang lại cơ hội thành công cao nhất.

Teun Koopmeiners và Atalanta từng khiến Liverpool ôm hận tại Anfield.

Do đó, những người như Michael Edwards hay Richard Hughes chắc chắn sẽ hợp tác chặt chẽ với nhà cầm quân 45 tuổi và lắng nghe bất kỳ đề xuất nào mà ông đưa ra. Trùng hợp thay, một trong những cầu thủ mà Arne Slot từng làm việc cùng đã nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Anfield vào mùa hè năm ngoái.

Thời gian đầu, sẽ không dễ để vị chiến lược gia người Hà Lan gây ấn tượng với một tập thể vốn thấm nhuần tư tưởng cũng như triết lý bóng đá của Jurgen Klopp suốt 8 năm rưỡi qua. Ông cần những “viên gạch mới” để xây dựng triều đại của mình tại thành phố cảng, và Teun Koopmeiners là gợi ý không tồi.

Tiền vệ thuộc biên chế Atalanta vừa phải chịu nỗi thất vọng đầy cay đắng, khi anh cùng Frenkie de Jong buộc phải rời trại tập trung của Hà Lan vì chấn thương ngay trước thềm EURO 2024. Dẫu vậy, anh cũng chẳng cần phải tỏa sáng tại giải đấu diễn ra trên đất Đức để gây ấn tượng với “The Kop”.

Teun Koopmeiners chơi xuất sắc trong chiến thắng 3-0 của đội bóng nước Ý trước Liverpool ngay tại Anfield. Nửa đỏ vùng Merseyside vốn theo dõi anh từ trước đó và đã có những liên hệ nhất định, nhưng Arne Slot hiểu tuyển thủ Hà Lan hơn bất cứ ai tại thành phố cảng bởi cả hai từng làm việc cùng nhau tại AZ Alkmaar.

Pascal Jansen, huấn luyện viên từng làm việc với cả Arne Slot và Teun Koopmeiners tại câu lạc bộ Hà Lan đã đưa ra những đánh giá tích cực về tiền vệ này: "Sức chịu đựng của cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Khả năng gây sức ép và đeo bám của cậu ấy khi không có bóng, tôi có thể nói rằng nó thật vô nhân đạo”.

Teun Koopmeiners chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ Liverpool trong trường hợp thương vụ này hoàn tất. Anh thường chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nhưng cũng sẵn sàng dâng cao hỗ trợ tấn công. 

Teun Koopmeiners từng làm việc cùng Arne Slot tại Hà Lan.

Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1998 sẽ giúp Liverpool tăng cường chiều sâu đội hình. Những năm tháng anh chơi ổn định và cực kỳ ấn tượng trong màu áo Atalanta là quá đủ để “The Kop” chi ra một mức phí chuyển nhượng hợp lý dành cho tuyển thủ Hà Lan.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Jurgen Klopp đã để ý đến cầu thủ này vào năm ngoái. Nhưng ngay cả khi vị chiến lược gia người Đức thất bại trong việc đưa anh về với sân Anfield, ở đâu đó, ông cũng có thể xoa tay hài lòng nếu Teun Koopmeiners chuyển sang khoác áo Liverpool dưới thời Arne Slot.

Trần Huy Trưởng | 20:59 12/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục