Kompany ví tân binh của Liverpool như 'quái vật'

11:32 Thứ hai 13/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Vincent Kompany thừa nhận anh cảm thấy rất kinh ngạc với những khả năng mà Divock Origi có được.

origi

Origi là tân binh của Liverpool trong mùa Hè vừa qua, nhưng thay vì lập tức chuyển đến thi đấu cho đội bóng phố Cảng, thì tiền đạo 19 tuổi này đã ở lại Lille thi đấu thêm một mùa giải nữa để tích lũy kinh nghiệm.

Vào thời điểm hiện tại trong 7 trận ra sân tại Ligue 1 mùa này, Origi đã ghi được cho mình 3 bàn, và trong trận đấu gần nhất cho tuyển quốc gia Bỉ, Origi cũng đã đóng góp 1 bàn và tung ra 1 đường kiến tạo.

Là đồng đội và đội trưởng của Origi trong màu áo tuyển Bỉ, hậu vệ Kompany thừa nhận anh cảm thấy vô cùng ấn tượng trước tài năng của tân binh bên phía Liverpool, khi cho biết:

"Về mặt kỹ thuật, cậu ấy thật sự đúng là một con quái vật. Điều quan trọng hơn, đó là cậu ấy luôn làm việc rất chăm chỉ trong các buổi tập, điều mà tôi có thể mô tả là 'như điên'."

"Thật sự mà nói, nếu cậu ấy cứ tiếp tục duy trì những điều này, tôi tin chỉ vài năm nữa cậu ấy sẽ trở thành một trong những tiền đạo đáng sợ nhất thế giới."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục